Hội LHTN Việt Nam

Thái Nguyên: Khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho trên 600 người cao tuổi

18:12 - 18/08/2014      1471
Web.ĐTN: Sáng 17-8, Hội Liên hiệp Thanh niên và Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam, Sở Y tế, Công ty Dược phẩm Nhất Nhất tổ chức khám sức khoẻ cho người cao tuổi tại xã Phú Đô (huyện Phú Lương).

Mới nhất

Thanh niên Văn Chấn lực lượng đi đầu trong phong trào phát triển kinh tế

Web.ĐTN: Với 32 cơ sở hội và 7000 hội viên, thời gian qua thanh niên huyện Văn Chấn – tỉnh Yên Bái đã phát huy sức trẻ, xung kích trên mọi mặt trận, đặc biệt là phong trào phát triển kinh tế.

Vĩnh Phúc: Tổ chức thành công Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp huyện.

Web.ĐTN: Ngày 6/8/2014 vừa qua, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Tam Đảo đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2014-2019. Đây là đơn vị cuối cùng của tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức xong Đại hội Hội LHTN cấp huyện. Tính đến thời điểm này, 9/9 huyện, thị, thành đã tổ chức thành công Đại hội Hội LHTN cấp huyện.

Quảng Bình: Đại hội điểm Hội LHTN Việt Nam huyện Minh Hóa, nhiệm kỳ 2014- 2019

Web.ĐTN: Tiến tới Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Quảng Bình khóa V, nhiệm kỳ 2014 - 2019, chiều ngày 05/8/2014, Ủy Ban Hội LHTN Việt Nam huyện Minh Hóa tổ chức Đại hội điểm Hội LHTN Việt Nam huyện lần thứ IV, nhiệm kỳ 2014 - 2019.

Ninh Bình: Hành trình vì sức khỏe người cao tuổi

Web.ĐTN: Ngày 3/8 tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Ninh Bình, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Sở Y tế, Hội người Cao tuổi tỉnh, Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất tổ chức Chương trình “Hành trình vì sức khỏe người cao tuổi”.

Hành trình vì sức khỏe người cao tuổi - Hành trình đầy ý nghĩa

Web.ĐTN: Dù hôm nay mới là ngày ra quân Hành trình vì sức khỏe người cao tuổi, nhưng chứng kiến sự phấn khởi của những người cao tuổi cũng như các y bác sỹ và thanh niên tình nguyện, chúng tôi đã thấy được những ý nghĩa mà chương trình đem lại.