"Triệu bữa cơm" đến với bệnh nhân nghèoThanh Hóa

13:48 05/08/2021     638

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Hưởng ứng chương trình “Triệu Bữa Cơm” do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phát động, chiều 04/8/2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; câu lạc bộ tình nguyện Thần tốc đã đến thăm hỏi, trao hỗ trợ tiền mặt 20 triệu đồng và tặng 100 suất quà cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa.

 

Đồng chí Lê Văn Châu - Bí thư Tỉnh Đoàn; đại diện CLB tình nguyện Thần tốc trao biển hỗ trợ cho Bệnh viên Ung bướu


Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của tuổi trẻ trong việc sẻ chia, động viên những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn sớm vượt qua bệnh tật, ổn định cuộc sống.

Chương trình “Triệu Bữa Cơm” do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp khởi xướng năm 2020, nhằm mục tiêu  đem đến triệu suất ăn cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch COVID - 19 ở Việt Nam.

 

Bí thư Tỉnh Đoàn Lê Văn Châu trao quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

 

Với thông điệp "Trao bữa cơm - trao niềm tin", hy vọng chương trình sẽ tiếp tục được lan toả, có thêm nhiều cá nhân, tổ chức đóng góp để có thêm nhiều bữa cơm ấm áp tình người được đến tay những người có hoàn cảnh khó khăn, để không một ai bị bỏ lại phía sau trong thời điểm đại dịch COVID-19.

 

Đức Công