Tiền Giang: Khai mạc Trại Nguyễn Chí Thanh khu vực Tây Nam Bộ lần thứ IV năm 2022

15:53 26/08/2022     664

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sau khoảng thời gian 02 năm tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, năm 2022, Trại Nguyễn Chí Thanh khu vực Tây Nam Bộ đã trở lại, và được đăng cai tổ chức bởi Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tiền Giang.

Trại Huấn luyện viên cấp I Trung ương Hội LHTN Việt Nam - Trại “Nguyễn Chí Thanh” khu vực Tây Nam bộ lần thứ IV năm 2022 được diễn ra tại Trung tâm tổ chức Sự kiện Thị xã Gò Công (Phường 2, Thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang) từ ngày 22/8 - 28/8/2022 với mục tiêu kiểm tra, nâng cao kiến thức, công nhận Huấn luyện viên cấp I Trung ương Hội LHTN Việt Nam và bổ sung lực lượng Huấn luyện viên cho các tỉnh, thành khu vực Tây Nam Bộ. 

 

 

Đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ Hội, hội viên đam mê, yêu thích kỹ năng thuộc các tỉnh, thành phố trong vực Tây Nam Bộ có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong công tác Hội và phong trào thanh niên, đặc biệt là việc phát triển các hoạt động kỹ năng trong khu vực; đặc biệt là dịp để các cấp bộ Đoàn – Hội tỉnh Tiền Giang giới thiệu về lịch sử, về đất và người Tiền Giang đến các tỉnh, thành bạn bè trong khu vực và cả nước.

Trong ngày 23/8/2022, sau phần thủ tục nhập trại, các trại sinh đã chính thức bước vào những nội dung thi đầu tiên theo định chuẩn của Trung ương Hội LHTN Việt Nam; và Lễ Khai mạc được diễn ra vào buổi tối cùng ngày. Ngay sau Lễ Khai mạc và trong các ngày tiếp theo, các trại sinh sẽ tiến hành thi 35 môn kiến thức, kỹ năng của người thủ lĩnh thanh niên theo định chuẩn của Hội đồng huấn luyện Trung ương ban hành./.

 

CTV