Sôi nổi Hội trại thanh niên xung kích tỉnh Bình Thuận lần thứ V, năm 2020

15:39 15/12/2020     1658

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Từ ngày 10-12/12, “Hội trại Thanh niên xung kích tỉnh Bình Thuận” năm 2020 được tổ chức với hơn 180 trại sinh là cán bộ Đoàn, ĐVTN tiêu biểu của 18 huyện, thị,thành Đoàn và Đoàn trực thuộc, ĐVTN Đoàn cơ sở Trại giam Huy Khiêm và Tiểu đoàn cảnh sát cơ động E-25.

Hội thi ẩm thực

 

Hội trại diễn ra sôi nổi với các hoạt động phong phú như: thi trại đẹp, Hội thi báo cáo viên - tuyên truyền viên cấp tỉnh, các trò chơi team building, sinh hoạt lửa trại với lễ hội hóa trang, trò chơi lớn, hội thi ẩm thực, tuyên dương các thanh niên tiêu biểu xung kích thực hiện các phong trào hành động cách mạng của Đoàn giai đoạn 2018-2020...

Tại chương trình hhai mạc Hội trại, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tuyên dương 20 cá nhân là thanh niên tiêu biểu xung kích thực hiện các phong trào hành động cách mạng của Đoàn, giai đoạn 2018-2020.

 

 

Sau 03 ngày, Hội trại đã kết thúc tốt đẹp, mang lại không khí thi đua sôi nổi giữa các đơn vị, có sức lan tỏa cao. Những gian lều, cổng trại được đầu tư công phu, chu đáo, những màn trình diễn của cuộc thi tài năng đầy kịch tính, những món ăn đặc sắc, độc đáo của địa phương và Lễ tuyên dương trang trọng góp phần làm hội trại thêm ý nghĩa, khó quên.

Bế mạc Hội trại, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Liên trại Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và Biên phòng tỉnh; giải Nhì cho đơn vị Huyện đoàn Hàm Thuận Nam và Tiểu đoàn cảnh sát cơ động E-25; giải Ba cho đơn vị Thành đoàn Phan Thiết và giải Khuyến khích cho 02 liên trại Huyện đoàn Phú Quý - Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Huyện đoàn Tánh Linh và Đoàn cơ sở Trại giam Huy Khiêm.

 

Trò chơi lớn

 

Hội trại là hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền giáo dục và khơi dậy lòng tự hào của tuổi trẻ của mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên, sinh viên về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời kỳ mới. Đồng thời, tạo môi trường bổ ích để cán bộ, đoàn viên thanh niên rèn luyện kỹ năng, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác và đời sống./.

 

Quỳnh Trân