Quảng Trị: Thăm, tặng quà Tết cho thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

08:54 26/01/2024     512

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng ngày 25/01, Tỉnh Đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị phối hợp tổ chức chương trình “Thăm, tặng quà thanh niên công nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024”.

 

 

Chương trình nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tổ chức Đoàn, Hội trong công tác đồng hành, hỗ trợ, chăm lo đời sống cho thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 

 

Tham gia Đoàn Công tác có đồng chí Nguyễn Quốc Toản - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Thủy – Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cùng các anh chị trong Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh.

Tại các công ty doanh nghiệp, Đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc Tết, đồng thời trao tặng 40 suất quà cho các thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá gần 20 triệu đồng.

 

 

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ cùng chung tay vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động chăm lo đời sống cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Góp phần mang đến một mùa xuân ấm áp, nghĩa tình trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

 

Thảo Vy