Kon Tum: “Cùng giữ mùa xuân” trao quà cho các hộ khó khăn vui Xuân đón Tết Giáp Thìn 2024

23:01 06/02/2024     1025

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng ngày 06/02, Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp với Báo Thanh niên, VIETSION, STORII tổ chức Chương trình “Cùng giữ mùa xuân” trao quà cho các hộ khó khăn vui Xuân đón Tết Giáp Thìn 2024 tại Nhà rông thôn Kon Sơ Lam 1, phường Trường Chinh, thành phố Kon Tum.

 


 

Đến dự Chương trình có anh Nguyễn Bảo Tân – UV.TW Hội, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; chị Thái Thị Hoàn – Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đại diện Đảng uỷ, UBND phường; đại diện Báo Thanh niên, VIETSION, STORII, Ban Giám hiệu trường TH-THCS Trường Sa và hơn 100 bà con, đoàn viên thanh niên, hội viên, học sinh trên địa bàn phường cùng tham dự chương trình.

 

 

Tại Chương trình, Ban Tổ chức đã trao 100 Túi An sinh cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn phường Trường Chinh, thành phố Kon Tum nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.

 

 

Phát biểu tại Chương trình, chị Thái Thị Hoàn – Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam cho biết: Trong thời gian qua, Tuổi trẻ Kon Tum đã không ngừng nỗ lực tạo ra môi trường thuận lợi để chăm lo, hỗ trợ bà con nhân dân, hội viên, thanh niên, các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn, lan tỏa tinh thần yêu thương và sẻ chia đến với những nơi còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Đó không chỉ là một chương trình mà còn là thông điệp về tình người, về lòng nhân ái, truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của Tuổi trẻ Kon Tum.

 

 

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo, hỗ trợ người dân nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 của Tuổi trẻ Kon Tum nhằm chăm lo cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; qua đó giúp đỡ, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có cái Tết đủ đầy, hạnh phúc hơn.

 

Đặng Thịnh