Hòa Bình: Sôi nổi "Những bước chân vì cộng đồng" Chặng 9 năm 2023

14:37 14/03/2023     1208

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng ngày 12/3, tại Quảng trường Hoà Bình, Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh phối hợp với câu lạc bộ (CLB) Hoà Bình Runners tổ chức phát động chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” chặng 9, năm 2023 và tổ chức ngày hội chạy Ekiden "Chủ nhật xanh”.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Duy Tư - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh và sự tham gia gần 100 đoàn viên, thanh niên, các thành viên CLB Hòa Bình Runner và các CLB tại Vĩnh Phúc, Hà Nội.

 

Từ sáng sớm, đoàn viên, thanh niên và các thành viên của các CLB đã có mặt tại quảng trường Hoà Bình để tham gia chạy hưởng ứng chương trình.

 

“Những bước chân vì cộng đồng – chặng 9” sẽ diễn ra từ ngày 03/03 đến hết ngày 26/03/2023, không giới hạn đối tượng tham dự và không quy định cự ly đăng ký. Với mỗi km vận động viên đi/chạy bộ, Sacombank sẽ đóng góp 1.000 đồng vào quỹ đóng góp xây dựng nhà văn hóa cộng đồng cho dân tộc Bố Y tại tỉnh Hà Giang

Thông qua chương trình tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên giao lưu, học hỏi; xây dựng ý thức rèn luyện sức khỏe, lối sống tích cực; góp phần nâng cao sức khỏe, thể chất, văn hóa, tinh thần và đoàn kết, tập hợp thanh niên.

 

 

Hòa Bình: Sôi nổi "Những bước chân vì cộng đồng" Chặng 9 năm 2023 

 

Trong khuôn khổ chương trình, CLB Hòa Bình Runnes tổ chức kỷ niệm 2 năm thành lập. (CLB được thành lập ngày 14/3/2021, trực thuộc Hội LHTN tỉnh). Từ ngày đầu thành lập, CLB chỉ có hơn 20 thành viên, đến nay đã có hơn 60 thành viên chính chức và hơn 800 thành viên phổ thông đang theo dõi hoạt động trên nhóm facebook. Đây là tập thể tiên phong, điển hình trong phong trào thể dục - thể thao, thu hút, đoàn kết tập hợp thanh niên. CLB còn tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng.

Tại lễ kỷ niệm 2 năm thành lập, CLB Hòa Bình Runnes, Ủy ban Hội LHTN tỉnh tặng bằng khen cho 1 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thể dục - thể thao năm 2022, kiện toàn 02 anh, chị tham gia thành viên Ban Chủ nhiệm CLB và trao giải các nội dung của Ngày hội cho các CLB tham gia chương trình./.

 

Tuyết Bùi