Gia Lai: Tuyên truyền pháp luật giao thông đường bộ cho thanh thiếu niên huyện KôngChro

10:10 22/05/2023     1132

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng 21/5, tại Trường THPT Hà Huy Tập, huyện Kông Chro, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức chương trình Tuyên truyền pháp luật giao thông đường bộ và trang bị kỹ năng lái xe mô tô, xe gắn máy an toàn cho thanh thiếu niên năm 2023 với chủ đề “Một ý thức giao thông – Triệu nụ cười hạnh phúc”.

 

Các bạn ĐVTN tham gia thực hành lái xe an toàn

 

Tại chương trình đã diễn ra các hoạt động như Tuyên truyền kiến thức cơ bản về ATGT cho thanh thiếu niên đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện. Ký cam kết tuyên truyền và thực hiện ATGT của đại diện Đoàn TN Trường THPT Hà Huy Tập, Đoàn Thanh niên các xã và Đoàn Thanh niên Công an huyện Kông Chro Thi trắc nghiệm kiến thức về văn hóa giao thông với sự tham gia của của 04 đội thi đến từ Đoàn các xã, thị trấn và Đoàn trường THPT Hà Huy Tập.

 

Các bạn ĐVTN tham gia trải nghiệm tình huống giao thông với máy

 

Dịp này, Trung tâm công tác xã hội thanh thiếu niên đã tặng 600 mũ bảo hiểm cho đoàn viên, thanh thiếu niên và nhân dân huyện Kông Chro. Cũng trong dịp này, Công ty TNHH Quyết Chí Gia Lai tặng 10 suất học bổng cho 10 em học sinh vượt khó học tốt của Trường THPT Hà Huy Tập, huyện Kông Chro, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

 

Các thí sinh tham gia phần thi trắc nghiệm về an toàn giao thông

 

Chương trình có sự đồng hành của Trung tâm công tác xã hội thanh thiếu niên, Head Honda Huy Tuấn, Công ty TNHH Quyết Chí Gia Lai./.

Hà Đức Thành