Đồng Nai: Vui tết cùng thanh niên công nhân Đồng Nai năm 2023

16:54 05/01/2023     542

Hoạt động Hội, Đội   ​​​​​​​ĐTN: Ngày 04/01, Tỉnh đoàn và Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Ngày hội “Vui tết cùng thanh niên công nhân và phiên chợ công nhân tỉnh Đồng Nai năm 2023” tại Khu Công nghiệp Hố Nai 3 (xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) với sự tham gia của hơn 100 đoàn viên, thanh niên công nhân.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 20 suất quà và trao 30 suất quà tại khu nhà trọ, tổng trị giá 25 triệu đồng cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích tiêu biểu trong năm 2022. Ngoài ra, còn có nhiều hoạt động sôi nổi với hơn 40 Gian hàng trợ giá; Tổ chức tuyên truyền, tư vấn sức khỏe sinh sản cho thanh niên công nhân.

 

Đồng chí Nguyễn Hiếu Trung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao tặng quà cho thanh niên công nhân tại chương trình

 

Đồng chí Nguyễn Hiếu Trung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết Đồng Nai có hơn 75.000 thanh niên công nhân (chiếm 24,3% thanh niên toàn tỉnh). Đây là lực lượng đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và đóng góp trực tiếp vào sự tăng trưởng GDP hàng năm của tỉnh Đồng Nai. Và chăm lo, đồng hành cùng thanh niên công nhân là những hoạt động thiết thực, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng, tăng cường đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân.

Những hoạt động tại Ngày hội Vui tết cùng thanh niên công nhân và phiên chợ công nhân tỉnh Đồng Nai năm 2023 là sự động viên, khích lệ tinh thần của các bạn đoàn viên, thanh niên công nhân đón một mùa Xuân mới, tết cổ truyền Quý Mão 2023 trọn vẹn, ấm áp và nghĩa tình. Bên cạnh đó buổi tư vấn góp phần trang bị những thông tin, kiến thức và kỹ năng cần thiết, bổ ích cho thanh niên công nhân./.

 

Minh Anh