Đà Nẵng: Chuỗi chương trình “Hành trình của niềm tin” tại trường giáo dưỡng, cơ sở xã hội

08:06 11/01/2023     539

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Nhằm thể hiện vai trò xung kích, tinh thần chia sẻ khó khăn cùng cộng đồng của thanh niên thành phố; vào các ngày 06/01 và 10/01/2023, Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức Chuỗi hoạt động công tác xã hội tại Trường Giáo dưỡng số 3 và Cơ sở xã hội Bầu Bàng với chủ đề “Hành trình của niềm tin”.

 

Chị Nguyễn Thị Anh Thảo - UV BCH TW Đoàn, Phó Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng trao quà cho Cơ sở xã hội Bầu Bàng



Đoàn Công tác do đồng chí Nguyễn Thị Anh Thảo, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố làm Trưởng đoàn cùng với sự tham gia của đại diện 27 đơn vị trực thuộc Thành Đoàn Đà Nẵng.

Đây là một trong số các hoạt động thường niên của tuổi trẻ thành phố, nhằm hướng đến các đối tượng thanh thiếu niên đặc thù như một món quà tinh thần thể hiện sự quan tâm và chứa đựng thông điệp: Thắp sáng ước mơ hoàn lương – vì một tương lai tươi sáng.

 

Đông đảo học viên tại Cơ sở xã hội Bầu Bàng tham gia giao lưu với đoàn viên , thanh niên thành phố

 

Tại chuỗi Chương trình, bên cạnh các hoạt động giao lưu văn hoá, văn nghệ, đặc sắc, đại diện các bạn học viên/học sinh tại Cơ sở xã hội Bầu Bàng và Trường Giáo dưỡng số 3 cũng đã có phần phát biểu, chia sẻ với Lãnh đạo Thành Đoàn, Lãnh đạo các đơn vị đang học tập về những suy nghĩ, tình cảm, tâm tư, nguyện vọng của bản thân sau khi tái hoà nhập với cộng đồng, bày tỏ những mong muốn được trở về với vòng tay yêu thương của gia đình, cộng đồng và xã hội.

Cũng trong dịp này, Thành Đoàn cùng với các đơn vị Đoàn trực thuộc đã trao tặng 40 suất quà Tết trị giá 300.000 đồng/01 suất, cùng nhiều dụng cụ thể thao, dụng cụ âm nhạc, trang phục thi đấu thể thao... cho các học viên tại Trường Giáo dưỡng số 03 và Cơ sở xã hội Bầu Bàng nhằm giúp đỡ và tạo điều kiện cho các bạn phát triển cả thể chất lẫn tinh thần, tạo khí thế chào đón xuân mới vui tươi, bổ ích.

 

Huỳnh Tâm