Bình Thuận: Tuyên dương 71 gương thanh niên tôn giáo, dân tộc và tình nguyện viên tiêu biểu

11:43 16/10/2023     854

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Tối 14/10, tại Trung tâm SHDN thanh thiếu nhi tỉnh, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2023) và tuyên dương Thanh niên dân tộc, tôn giáo, tình nguyện viên tiêu biểu năm 2023.

 

Tuyên dương thanh niên tôn giáo tiêu biểu

 

Tham dự chương trình có đồng chí Trương Minh Quang - Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Thái Thành Bi - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Văn phòng, các Ban Tỉnh đoàn, các đồng chí Thường trực các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc, các anh, chị CLB, Hội, Đội, nhóm tình nguyện và đặc biệt là sự hiện diện của 71 đại biểu được tuyên dương. 

Phát biểu tại chương trình đồng chí Thái Thành Bi - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã ôn lại truyền thống Hội LHTN Việt Nam. Qua đó, cho biết được những năm qua, thanh niên dân tộc thiểu số và thanh niên tôn giáo, các tình nguyện viên trên địa bàn tỉnh đã có nhiều đóng góp tích cực trong các phong trào Đoàn, Hội, khẳng định được vai trò, trách nhiệm trong việc góp phần phát triển kinh tế, xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh, trật tự an toàn xã hội tại địa phương. 

 

Tặng quà Tết Kate cho thanh niên dân tộc Chăm

 

Từ những kết quả đạt được, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tuyên dương 71 gương thanh niên tôn giáo, thanh niên dân tộc và tình nguyện viên tiêu biểu tỉnh Bình Thuận năm 2023. 

Trong khuôn khổ chương trình, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh cùng các CLB, Hội, nhóm thiện nguyện trên toàn tỉnh đã trao tặng 01 ngôi nhà nhân ái và 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó với tổng kinh phí trị giá 80 triệu đồng; trao tặng 5 phần quà cho 5 Thanh niên dân tộc Chăm tôn giáo Bà La-môn nhân dịp Tết Kate năm 2023. Đặc biệt là phần trình diễn các trang phục tái chế từ rác thải nhựa của các cụm thi đua. 

 

Tặng học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó

 

Bế mạc Liên hoan, Ban Tổ chức đã tổng kết và trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 1 giải khuyến khích cho các Cụm thi đua tham gia Liên hoan. Trong đó, giải Nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Cụm thi đua số 2.
 

Quỳnh Trân