Bình Dương: Chuyến xe “Năng lượng Tết 2023” đưa 240 công nhân về quê đón Tết

11:17 16/01/2023     739

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng 15/01, BTV Tỉnh Đoàn, Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công ty TNHH TAISHO Việt Nam tổ chức Lễ tiễn các chuyến xe “Năng lượng Tết 2023” đưa thanh niên công nhân và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết.

 

Tặng quà cho 240 thanh niên công nhân, lao động trẻ, sinh viên về quê đón Tết

 

Chương trình đã trao 240 vé xe, 240 phần quà cùng những lời chúc mừng năm mới đầy ý nghĩa đến các anh chị thanh niên công nhân, các bạn sinh viên có quê tại các tỉnh miền Trung và miền Tây. 

Chuyến xe “Năng lượng Tết 2023” đưa 240 anh chị thanh niên công nhân, lao động trẻ, sinh viên về quê đón Tết đã chính thức lăn bánh vào lúc 07g30, hành trình di chuyển từ Bình Dương về các tỉnh Cà Mau, Bình Định, Phú Yên, Quảng Nam.  

 

Các đại biểu tiễn đoàn về quê ăn tết

 

Trong khuôn khổ chương trình, các đơn vị đồng hành đã trao tặng vật phẩm hỗ trợ cho chương trình “Điều ước đêm giao thừa". Đây là hoạt động do Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh triển khai để thăm, tặng quà cho thanh niên, người dân có hoàn cảnh khó khăn mưu sinh trên các tuyến đường tại Thành phố Thủ Dầu Một vào đêm giao thừa.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Truyền thông và Giải trí Hoàng Gia trao tặng 03 suất hỗ trợ, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê ăn tết của 02 đơn vị Huyện đoàn Dầu Tiếng và Đoàn trường Đại học Thủy Lợi cơ sở II. 

 

Trao tặng hỗ trợ cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê ăn tết 

 

Trung tâm Hoạt động Thanh niên tổ chức tổng kết phiên chợ “Xuân gắn kết – Tết sẻ chia” năm 2023 và trao khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong tổ chức phiên chợ./.

 

Phương Trâm