Bí thư thứ nhất TƯ Đoàn Bùi Quang Huy chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

10:19 13/10/2022     466

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 12/10, đồng chí Bùi Quang Huy - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn đã đến thăm và chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Phát biểu tại buổi thăm, đồng chí Bùi Quang Huy gửi lời chúc mừng các đồng chí Ủy viên Ủy ban Trung ương Hội cùng toàn thể hội viên Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tiếp tục thành công, phát triển; luôn đồng hành, hỗ trợ các phong trào, hoạt động của Đoàn, Hội và đóng góp vào sự phát triển kinh tế đất nước.

 

 

Đồng chí Bùi Quang Huy mong muốn, những thành viên của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam luôn là tấm gương để các doanh nghiệp khởi nghiệp, các doanh nhân trẻ khác nhìn vào học tập và muốn tham gia Hội.

“Trong thời gian qua, dù có nhiều câu lạc bộ doanh nhân được thành lập, nhưng nhiều doanh nhân đã xin gia nhập Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam. Đó là một tín hiệu rất vui, cho thấy hoạt động của Hội đã tạo ra được những ảnh hưởng trong xã hội, được xã hội ghi nhận”, đồng chí Bùi Quang Huy chia sẻ./.

 

DNT