Bí thư T.Ư Đoàn thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng tại TP Thủ Đức

09:02 13/05/2021     1156

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Từ ngày 10 - 11/5, tại TP Thủ Đức, Đoàn công tác Trung ương Đoàn do đồng chí Nguyễn Tường Lâm – Bí thư Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội LHTN Việt Nam dẫn đầu đã đến thăm hỏi các Mẹ Việt Nam anh hùng nhân Kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2021)

Theo đó, đoàn đã tới thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Cục tại phường Bình Trung Tây, TP Thủ Đức và Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Trong tại phường An Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Đồng chí Nguyễn Tường Lâm - Bí thư T.Ư Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội LHTN Việt Nam cùng đoàn công tác Trung ương Đoàn thăm gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Cục tại phường Bình Trung Tây, thành phố Thủ Đức

 

Tại gia đình các Mẹ Việt Nam anh hùng, đồng chí Nguyễn Tường Lâm gửi tặng Mẹ những phần quà đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của Mẹ Việt Nam anh hùng, động viên tinh thần các Mẹ và mong các Mẹ sống vui, sống khỏe.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đối với những gia đình chính sách. Qua đó, thể hiện được tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm và trách nhiệm của các thế hệ đoàn viên, thanh niên đối với thân nhân của các anh hùng đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

 

Đồng chí Nguyễn Tường Lâm hỏi thăm sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Trong tại phường An Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Dịp này, Đoàn công tác cũng có buổi gặp mặt, thăm hỏi và tặng quà cho chủ của các khu lưu trú thanh niên công nhân lớn ở thành phố Thủ Đức. Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Tường Lâm chia sẻ trực tiếp với chủ nhà qua đó nhắn gửi những lời động viên tinh thần thanh niên công nhân cố gắng trong lao động, vươn lên trong cuộc sống.

 

Đồng chí Nguyễn Tường Lâm thăm và tặng quà tại khu lưu trú thanh niên công nhân phường Thạnh Mỹ Lợi, thành phố Thủ Đức

 

Bên cạnh đó, đồng chí cũng gửi tặng mỗi gia đình trong khu lưu trú những nhu yếu phẩm cần thiết cổ vũ tinh thần thanh niên công nhân cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp./.

 

HN