Bình Phước: Phát động Tháng công nhân năm 2014

14:43 07/05/2014     1426

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tại KCN Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân tỉnh Bình Phước đã tổ chức chương trình phát động “Tháng công nhân” năm 2014.
 
s
Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân tỉnh trao ti vi cho các chủ nhà trọ

Tại chương trình đã phát động đến các cơ quan, đơn vị, tổ chức xã hội, doanh nghiệp tặng 1.000 ti vi và 100 tủ sách cho công nhân các khu công nghiệp từ năm 2014 - 2018.

Dịp này, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân tỉnh đã tặng 15 ti vi cho 3 Nhà trọ văn hóa ở xã Thành Tâm, huyện Chơn Thành nhằm tạo điều kiện cho thanh niên công nhân vui chơi, giải trí lành mạnh, không vướng vào các tệ nạn xã hội.

Trong khuôn khổ của chương trình, Trung tâm hỗ thanh niên công nhân tỉnh đã phối hợp với Bảo tàng tỉnh tổ chức triển lãm ảnh “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Dấu ấn lịch sử của dân tộc Việt Nam”, qua đó, tuyên truyền và giáo dục thanh niên công nhân về truyền thống cách mạng của quân và dân ta, bồi đắp lòng yêu nước và ý chí của thanh niên công nhân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, anh chị em công nhân đã được tham gia những trò chơi vận động đầy hào hứng như kéo co, đi trên giấy…