Tiền Giang: Tuyên dương 26 “Giáo viên trẻ tiêu biểu làm theo lời Bác” năm 2019

10:57 25/11/2019     3206

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 22/11, Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang tổ chức “Tuyên dương giáo viên trẻ tiêu biểu làm theo lời Bác” năm 2019.

Chương trình nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019) và tôn vinh, tri ân những đóng góp của đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội, Đội là giáo viên, giảng viên trẻ trong thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh”; có tinh thần trách nhiệm với công việc, có đạo đức tốt, chuyên môn giỏi trong toàn tỉnh.

 

Tuyên dương 26 gương giáo viên trẻ tiêu biểu tàm theo lời Bác năm 2019

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Quang Minh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đánh giá công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh nhà trong thời gian qua có sự phát triển khá toàn diện, tạo được dấu ấn tốt đẹp trong đời sống xã hội. Trong những thành tích chung đó, có sự đóng góp rất tích cực của đội ngũ cán bộ Đoàn, Đội trường học mà tiêu biểu là lực lượng giáo viên, giảng viên trẻ tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh.

“Sự đóng góp của đội ngũ thầy giáo, cô giáo trẻ trong sự nghiệp giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh là vô cùng to lớn và đáng trân trọng; giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu hãy là những tấm gương sáng về đạo đức và trí tuệ cho học sinh, sinh viên noi theo, người đi đầu thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, luôn tích cực nghiên cứu, tìm tòi đưa ra nhiều sáng kiến để nâng cao chất lượng giáo dục đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn mới", đồng chí Nguyễn Quang Minh nhấn mạnh.

 

Giao lưu hội thao cán bộ Đoàn khối trường học

 

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tuyên dương 26 gương “Giáo viên trẻ tiêu biểu Làm theo lời Bác” năm 2019. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm đặc biệt, đầy tâm huyết, trách nhiệm và tình cảm của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn để các giáo viên, giảng viên trẻ tỉnh nhà tiếp tục vững tin, học tập, rèn luyện; tiếp tục là người đưa đò cho các thế hệ học sinh, sinh viên trên bước đường hướng tới tương lai, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Sau phần lễ tuyên dương, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tiếp tục tổ chức các hoạt động giao lưu hội thao cho cán bộ Đoàn khối trường học trên địa bàn toàn tỉnh.

 

CTV TĐ Tiền Giang (TN)