Bình Định: Tuyên dương 29 “Giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu” lần thứ III năm 2019

09:39 17/11/2019     2014

3 Chương trình   Web.ĐTN: Kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019), chiều ngày 15/11, Tỉnh đoàn Bình Định tổ chức Lễ tuyên dương “Giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu” lần thứ III năm 2019.

Tuyên dương 29 thầy cô giáo tiêu biểu

 

Trong những năm qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Bình Định có sự phát triển khá toàn diện, tạo được dấu ấn tốt đẹp trong đời sống xã hội. Với những thành tích chung đó, có sự đóng góp rất tích cực của đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội, Đội trường học mà tiêu biểu là các đồng chí cán bộ, ĐVTN là giáo viên, giảng viên trẻ tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh, có thể nói rằng đây là lực lượng nồng cốt trong việc triển khai các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ đến đông đảo ĐVTN, học sinh, sinh viên; là lực lượng xung kích, tình nguyện trong việc đảm nhận thực hiện các đề tài, sáng kiến nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy, đào tạo, bồi dưỡng, giáo dục thế hệ trẻ; đồng thời cũng là những người truyền cảm hứng thắp lên ngọc lửa say mê học tập cho các em học sinh.

29 nhà giáo trẻ được tuyên dương lần này là những tấm gương thực sự tiêu biểu về lối sống mẫu mực, hết lòng vì học sinh, sinh viên thân yêu của mình. Trong 29 gương tiêu biểu này, nhiều giáo viên, giảng viên trẻ có các đề tài nghiên cứu khoa học, bài báo, công trình nghiên cứu khoa học được đăng trên các tạp chí uy tín trong nước và quốc tế, nhiều gương là chiến sĩ thi đua các cấp nhiều năm liền, giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

Để đạt được những kết quả trên, các thầy cô đã luôn nỗ lực, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của người đoàn viên, thanh niên là các cán bộ, giảng viên, giáo viên trẻ tại đơn vị trong việc phát huy chuyên môn, thực hiện nhiệm vụ chính trị nhà trường. Và là những người thầy, người cô luôn tận tụy với nghề, không ngừng học tập vươn lên lĩnh hội những kiến thức mới để phục vụ cho mỗi giờ đứng lớp trước học sinh, sinh viên thêm sinh động và “tiếp lửa” cho các học trò của mình về tinh thần học tập không ngừng, ý chí khám phá, mở rộng chân trời kiến thức.

Tại chương trình, các bạn ĐVTN được giao lưu với cô Trương Thị Mỹ Hà - Giáo viên Trường Tiểu học Vân Canh, huyện Vân Canh; cô Lê Thị Thúy Hà - Giáo viên, Phó Bí thư Đoàn trường Trường THPT Vĩnh Thạnh, huyện Vĩnh Thạnh và thầy Trần Công Toại - Giảng viên, Phó Bí thư Đoàn trường Cao đẳng Y tế Bình Định; các bạn được lắng nghe những về những khó khăn vất vả mà các thầy cô giáo đã gặp phải trong quá trình công tác, các thầy cô đã luôn nỗ lực, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của người đoàn viên, thanh niên là các cán bộ, giảng viên, giáo viên trẻ tại đơn vị trong việc phát huy chuyên môn, thực hiện nhiệm vụ chính trị nhà trường.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm đặc biệt, đầy tâm huyết, trách nhiệm và tình cảm ân cần của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn để các giáo viên, giảng viên trẻ của tỉnh tiếp tục vững tin, học tập, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

 

Thanh Thảo - TĐ Bình Định (TL)