Hoạt động Hội, Đội

Đại hội mang tinh thần đổi mới và sẻ chia

08:54 - 13/12/2019      6179
Web.ĐTN: Trong buổi họp báo thông tin kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, anh Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư thường trực T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam đã thông tin những nội dung lớn và điểm mới của Đại hội, trong đó nhấn mạnh tới tinh thần đổi mới và sẻ chia.

Mới nhất

Thư của Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII gửi thanh niên Việt Nam

Web.ĐTN: Tại phiên bế mạc Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, Hoa hậu H'Hen Niê thay mặt 1.000 đại biểu đã đọc thư của Đại hội gửi thanh niên Việt Nam.

Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII

Web.ĐTN: Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 - 2024 đã hoàn thành các nội dung đề ra.

Anh Nguyễn Anh Tuấn là tân Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam khóa VIII

Web.ĐTN: Anh Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn đã được Đại hội hiệp thương chọn cử là Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam khóa VIII, nhiệm kỳ 2019-2024 với sự thống nhất cao.

Thanh niên TP HCM trưởng thành từ phong trào "Tôi yêu Tổ quốc tôi"

Web.ĐTN: Từ phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, Thanh niên TP HCM đã trưởng thành, là công dân tốt, người chủ tương lai của Thành phố, nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình, tham gia đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương...

Thanh niên cần tích lũy đủ kỹ năng trước khi khởi nghiệp sáng tạo

Web.ĐTN: 150 đại biểu tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII đã tham gia thảo luận, góp ý về trong việc phân tích, đánh giá toàn diện, sâu sắc hiệu quả của các chính sách liên quan đến thanh niên và đề xuất kiến nghị, hiến kế và đề xuất nhận nhiệm vụ để nâng cao hiệu quả các chính sách trong thanh niên về chủ đề “Thanh niên sáng tạo khởi nghiệp”.