Hoạt động Hội, Đội

Thiếu nhi Việt Nam "viết hay, vẽ đẹp" gửi thông điệp từ trái tim

08:48 - 22/04/2020      22538
Web.ĐTN: Cuộc thi vẽ tranh “Bảo vệ sức khỏe và phòng chống dịch bệnh COVID-19” và thi viết “Nét chữ từ trái tim” đã thành công ngoài mong đợi. Không chỉ ở số lượng tác phẩm dự thi mà đặc biệt, có nhiều em đã "đạt giải" vẽ đẹp, viết hay.

Mới nhất

Thanh niên tích cực tham gia hiến máu và đăng ký ngân hàng máu trực tuyến

Web.ĐTN: Trung ương Hội LHTN Việt Nam kêu gọi cán bộ, hội viên, thanh niên tích cực tham gia hiến máu cứu người, khắc phục tình trạng thiếu máu trong thời gian phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và đăng ký ngân hàng máu trực tuyến, đặc biệt là nhóm máu hiếm.

Thiếu nhi gửi thông điệp yêu thương, ý nghĩa đến tuyến đầu chống dịch

Web.ĐTN: Nhiều thông điệp yêu thương, ý nghĩa gửi đến các lực lượng tuyến đầu chống dịch được các em thiếu nhi Hà Tĩnh gửi gắm vào từng nét chữ, trang thơ qua Cuộc thi “Nét chữ từ trái tim”.

Phát động cuộc thi “Hà Nội trong em”

Web.ĐTN: Ngày 8/4, Hội đồng Đội thành phố Hà Nội phát động cuộc thi trực tuyến “Hà Nội trong em”, với mong muốn giúp các em thiếu nhi có những ngày nghỉ ở nhà phòng, chống dịch Covid-19 thật ý nghĩa.

Học tập Nghị quyết qua gameshow trực tuyến

Web.ĐTN: Trong thời điểm cách ly xã hội phòng, chống Covid-19, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã có sáng kiến tổ chức học tập Nghị quyết Đại hội các cấp trực tuyến cho đội ngũ cán bộ Hội từ tỉnh đến cơ sở qua công cụ Kahoot.

Tuổi nhỏ nhưng tấm lòng không nhỏ

Web.ĐTN: Với tinh thần “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ”, tấm lòng vàng của các em nhỏ khiến các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch thêm ấm lòng. Những món quà dù không lớn nhưng vô cùng ý nghĩa, là tình cảm, là trách nhiệm, là sự gửi gắm niềm tin về ngày đất nước chiến thắng dịch bệnh.