Hoạt động Hội, Đội

Bí thư Trung ương Đoàn tặng quà cho học sinh Trà Vinh

08:52 - 11/05/2021      776
Sáng 10/5, Đoàn công tác của Trung ương Đoàn do anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương dẫn đầu đã đến dự lễ chào cờ đầu tuần và trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THPT Nguyễn Đáng (Càng Long, Trà Vinh).

Mới nhất

Thanh Hóa: Khởi công xây dựng điểm trường mầm non tại huyện Thường Xuân

ĐTN: Sáng ngày 07/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công ty cổ phần Greenfoods Thường Xuân, Hệ Thống giáo dục HOCMAI tổ chức khởi công xây dựng điểm trường mầm non tại thôn Lương Thịnh, xã Lương Sơn, huyện Thường Xuân.

Khởi động cuộc thi “Công nghệ trí tuệ Student Chie-Tech” năm 2021

ĐTN: Cuộc thi “Công nghệ trí tuệ Student Chie-Tech” là cuộc thi chế tạo thiết bị tự động dành cho đối tượng là sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng, học viện miền Bắc.

Hành trình về nguồn “Em yêu Tổ quốc Việt Nam” kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đội

ĐTN: Ngày 4/5, tại tỉnh Cao Bằng, Hội đồng Đội Trung ương đã tổ chức Hành trình đến địa chỉ đỏ với chủ đề “Em yêu Tổ quốc Việt Nam”. Đây là một trong chuỗi các hoạt động hướng đến kỷ nệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 -15/5/2021).

Quảng Bình: Nhiều công trình măng non chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đội

ĐTN: Hướng đến kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2021), Hội đồng Đội tỉnh Quảng Bình đã chỉ đạo các Hội đồng Đội các huyện, thị, thành phố hướng dẫn các Liên đội trường học tổ chức thực hiện các công trình măng non.

Quảng Trị: Tổ chức 04 lớp tập huấn “Sự tham gia của trẻ trong các vấn đề của trẻ em”

ĐTN: Vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Tổ chức Plan tại Quảng Trị tổ chức 04 lớp tập huấn “Sự tham gia của trẻ trong các vấn đề của trẻ em” với sự tham gia của 151 Giáo viên, Tổng phụ trách Đội đến từ các huyện Vĩnh Linh, Cam Lộ, Đakrông, Hướng Hóa, Hải Lăng, Triệu Phong và thị xã Quảng Trị.