Hoạt động Hội, Đội

Mới nhất

Bình Phước: Trao tặng 60 điện thoại thông minh cho học sinh học trực tuyến

ĐTN: Hưởng ứng chương trình “Cùng em học trực tuyến”, ngày 7/10, Tỉnh Đoàn cùng CLB Sen Hồng, Đài Phát thanh truyền hình và Báo Bình Phước đã đến thăm và tặng trang thiết bị học tập trực tuyến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện trên địa bàn tỉnh.

Kho học liệu miễn phí dành cho học sinh mẫu giáo và tiểu học

ĐTN: Để bổ trợ thêm kiến thức cho học sinh mẫu giáo và tiểu học trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, học sinh không thể đến trường, NXB Kim Đồng lập kho học liệu, cung cấp miễn phí để giúp các thầy cô giáo và phụ huynh có thêm các hoạt động bổ ích dành cho các bạn nhỏ.

Bình Thuận: Chúc tết Katê các chức sắc, cán bộ Đoàn - Hội theo đạo Bàlamôn

ĐTN: Nhân dịp Lễ hội Katê năm 2021, sáng ngày 05/10, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Thuận đã tới thăm hỏi, tặng quà chúc Tết các chức sắc, cán bộ Đoàn - Hội tiêu biểu là đồng bào dân tộc Chăm theo đạo Bàlamôn trên địa bàn huyện Tuy Phong và Bắc Bình.

Liên hoan Chỉ huy đội giỏi tỉnh Bắc Giang năm 2021

ĐTN: Ngày 3/10, tại Nhà biểu diễn nghệ thuật, Khu di tích Quốc gia đặc biệt Địa điểm Chiến thắng Xương Giang (TP Bắc Giang), Nhà Văn hóa Thiếu nhi phối hợp với Hội đồng Đội tỉnh Bắc Giang tổ chức Liên hoan “Chỉ huy Đội giỏi” tỉnh Bắc Giang năm 2021.