Hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi tỉnh Bình Thuận năm học 2023 - 2024

08:44 20/09/2024     356

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng ngày 19/9/2024, tại thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận), Hội đồng Đội tỉnh phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi, đánh giá công tác phối hợp giữa ngành Giáo dục và Đoàn thanh niên năm học 2023 - 2024, triển khai chương trình công tác năm học 2024 - 2025.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Lương Văn Hà, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Trần Thị Hòa Xuân, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Thường trực Hội đồng Đội các huyện, thị xã, thành phố; đại diện lãnh đạo các ban, văn phòng Tỉnh đoàn và các đồng chí cá nhân, đại diện tập thể được khen thưởng.

 

Quang cảnh Hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi, đánh giá công tác phối hợp giữa ngành Giáo dục và Đoàn thanh niên năm học 2023 - 2024, triển khai chương trình công tác năm học 2024 - 2025.


Hội nghị đã trình bày báo cáo tổng kết, đánh giá công tác phối hợp giữa ngành Giáo dục và Đoàn thanh niên. Hội nghị cũng đã lấy ý kiến, thảo luận, đóng góp ý kiến trao đổi phương thức phối hợp triển khai hoạt động của Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng Đội các huyện, thị xã, thành phố; Góp ý vào Báo cáo dự thảo "Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2024 - 2025". Đồng thời, hội nghị đã thảo luận, chia sẻ những mô hình hay, cách làm sáng tạo trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong năm học.

Đồng chí Trần Thị Hòa Xuân, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh phát biểu tại chương trình 

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Thị Hòa Xuân, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đánh giá cao những kết quả mà Hội đồng Đội các huyện, thị xã, thành phố đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, các cấp bộ Đội các huyện, thị xã, thành phố đã cụ thể hóa các nội dung trọng tâm thông qua các kế hoạch, đề án, tiêu chí cụ thể trong năm học, chủ động trong việc tham mưu cho các cấp uỷ, chính quyền, phối hợp với các ngành có liên quan để tạo nguồn lực thuận lợi cho các phong trào tổ chức Đội trong và ngoài nhà trường.

 

Hội đồng Đội tỉnh trao tặng giấy khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích tiêu biểu trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 - 2024


Để ghi nhận sự nỗ lực cố gắng và biểu dương những thành tích đạt được của Hội đồng Đội các huyện, thị xã, thành phố, Hội đồng Đội tỉnh đã công nhận danh hiệu thi đua cho 10 đơn vị xuất sắc và tặng Giấy khen cho 19 tập thể, 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 - 2024.

Tỉnh đoàn Bình Thuận