"Đêm hội trăng rằm - Lồng đèn thắp sáng ước mơ" cho trẻ em tỉnh Tuyên Quang

21:16 18/09/2024     363

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Chiều ngày 17-9, tại Trường Tiểu học Kiến Thiết (tỉnh Tuyên Quang), Tỉnh đoàn Tuyên Quang phối hợp với UBND huyện Yên Sơn tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm - Lồng đèn thắp sáng ước mơ”. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, nhằm mang đến niềm vui cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu, đặc biệt là những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật tại các xã vùng sâu, vùng xa.

Tại chương trình, Tỉnh đoàn Tuyên Quang và UBND huyện Yên Sơn đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Tỉnh đoàn đã trao tặng 68 suất quà bao gồm ba lô, bánh kẹo, sữa và tiền mặt trị giá 700.000 đồng/suất. Những phần quà này không chỉ mang giá trị vật chất mà còn thể hiện sự quan tâm, sẻ chia từ cộng đồng đối với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em cảm nhận được tình yêu thương và sự đồng hành của xã hội.

 

Tỉnh đoàn Tuyên Quang và UBND huyện Yên Sơn trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Ngoài ra, T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Quỹ bảo trợ trẻ em huyện Yên Sơn đã trao tặng 45 chiếc xe đạp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật tại xã Kiến Thiết. Đây là món quà thiết thực, không chỉ hỗ trợ các em trong việc đến trường mà còn là động lực để các em vươn lên trong học tập và cuộc sống.

 

Lãnh đạo Tỉnh đoàn Tuyên Quang, Mặt trận tổ quốc tỉnh và lãnh đạo UBND huyện Yên Sơn trao tặng xe đạp cho học sinh xã Kiến Thiết 

 

Thông qua chương trình này, Tỉnh đoàn Tuyên Quang và UBND huyện Yên Sơn mong muốn chương trình sẽ mang đến cho các em thiếu nhi một mùa Trung thu trọn vẹn niềm vui mà còn góp phần thắp sáng ước mơ của các em, giúp các em có thêm niềm tin và động lực để vươn lên trong cuộc sống.

 

Các em học sinh trường tiểu học Kiến Thiết có một mùa trung thu trọn vẹn bên cạnh thầy cô và bạn bè

 

Trong khuôn khổ chương trình, Tỉnh đoàn và các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã trao tặng nhiều vật phẩm thiết yếu cho các trường học bị ảnh hưởng lũ: Mầm non Phúc Ninh, Tiểu học Phúc Ninh; Mầm non Xuân Vân, Tiểu học Xuân Vân; Mầm non Kiến Thiết, Tiểu học Kiến Thiết, THCS Kiến Thiết, huyện Yên Sơn. Cụ thể, đoàn đã trao tặng 140 thùng nước, 100 thùng sữa, 60 thùng bánh, 20 thùng thịt, cá hộp và 150 suất quà cho các em học sinh.

 

Tỉnh đoàn Tuyên Quang trao nhiều phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ tại trường Mầm non Phúc Vinh 

Tuấn Anh