Trà Vinh: Đem sức trẻ của thanh niên góp phần dựng xây đất nước

10:02 02/03/2018     676

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Trà Vĩnh đã vừa tổ chức Lễ phát động Tháng Thanh niên năm 2018 tại xã Tân Hùng, huyện Tiểu Cần.
Đến dự có đồng chí Thạch Thị Ngọc Mai - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; Huyện ủy Tiểu Cần;  BTV các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn và hơn 300 ĐVTN đã về dự buổi lễ.

BTV Tỉnh đoàn trao công trình thanh niên cho huyện Tiểu Cần
BTV Tỉnh đoàn trao công trình thanh niên trồng 600 cây Hoàng Yên cho huyện Tiểu Cần


Tháng thanh niên năm 2018 với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo dựng xây đất nước” với mục đích phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, khả năng sáng tạo của thanh niên trong tham gia thực hiện các công trình, phần việc góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn tại địa phương, đơn vị; tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh, góp phần xây dựng đất nước.

Phát biểu khởi động Tháng Thanh niên, đồng chí Huỳnh Thị Hằng Nga - Bí thư Tỉnh đoàn kêu gọi sự chung tay, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, đem sức trẻ của thanh niên góp phần dựng xây đất nước; kêu gọi sự quan tâm, đồng hành của các ngành, các cấp, các doanh nghiệp, mạnh thường quân để thực hiện thắng lợi Tháng thanh niên năm 2018, hoàn thành các mục tiêu chính trị, xã hội.


ĐVTN thực hiện công trình thanh niên khơi thông dòng chảy


Dịp này, BTV Tỉnh đoàn đã trao tặng nguồn lực hỗ trợ công trình trồng hoa cho Huyện đoàn Tiểu Cần, trị giá 10 triệu đồng; BCH Huyện đoàn Tiểu Cần trao 10 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn xã, mỗi suất trị giá 300.000 đồng.

Ngay sau buổi lễ, đông đảo ĐVTN đã tham gia thực hiện các công trình, phần việc như: trồng cây xanh, khơi thông dòng chảy tại các tuyến kênh nội đồng. Các hoạt động này đã nhận được sự ủng hộ, đồng tình của các ngành, các cấp và nhân dân, ghi thêm nhiều dấu ấn trong công tác Đoàn, Hội các cấp.