Lâm Đồng: Hơn 4.000 người tham gia "Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân"

10:36 26/03/2018     916

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Sáng ngày 25/3, tại quảng trường Lâm Viên (thành phố Đà Lạt), hơn 4.000 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, bà con nhân dân, đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh Lâm Đồng đã tham gia chương trình "Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân" và các hoạt động trong "Ngày hội đoàn viên" năm 2018.
ĐVTN tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân
ĐVTN tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân


Để Ngày hội thực sự đem lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên, thanh niên, có sự lan tỏa trong toàn xã hội, đồng Phan Văn Đa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018 tỉnh Lâm Đồng đã đề nghị cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong tỉnh tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục, nâng cao nhận thức chính trị, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng; không ngừng tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của việc tập luyện thể dục, thể thao, xây dựng lối sống lành mạnh, nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần cũng như chất lượng cuộc sống của nhân dân. Đồng thời, có nhiều hoạt động hơn nữa trong việc hỗ trợ thanh niên về nghề nghiệp, việc làm; cổ vũ phong trào khởi nghiệp, lập nghiệp trong lực lượng đoàn viên, thanh niên…
Hội thi hát và đồng diễn “Giai điệu Tổ quốc” trong khuôn khổ Ngày hội đoàn viên năm 2018
Hội thi hát và đồng diễn “Giai điệu Tổ quốc” trong khuôn khổ Ngày hội đoàn viên năm 2018

Chương trình Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân nhận được nhiều sự hưởng ứng của đoàn viên, thanh niên và bà con nhân dân. Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động Giải Việt dã truyền thống 26/3, Hội thi hát và đồng diễn “Giai điệu Tổ quốc” và các nội dung tư vấn khởi nghiệp, nghề nghiệp, việc làm trong thanh niên cũng đã diễn ra vô cùng sôi nổi.

Tại Giải Việt dã, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và 37 giải Khuyến khích cho cá nhân, đồng đội nam, nữ. Ở nội dung Hội thi hát và đồng diễn “Giai điệu Tổ quốc”, đơn vị trường Cao đẳng Y tế Lâm Đồng đã đạt giải Nhất, trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt giải Nhì, giải Ba thuộc về trường Đại học Đà Lạt; các đơn vị còn lại đạt giải Khuyến khích.