Hải Dương: Gặp mặt các thế hệ cán bộ Đoàn của tỉnh năm 2017

13:07 24/03/2017     955

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Sáng 23/3, tại Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ Hải Dương, BTV tỉnh đoàn phối hợp với Ban liên lạc cựu cán bộ đoàn tỉnh tổ chức chương trình gặp mặt các thế hệ đoàn tỉnh Hải Dương năm 2017.
Tới dự có đồng chí nguyên Bí thư, Phó Bí thư, cán bộ tỉnh đoàn Hải Dương; các đồng chí trong Ban liên lạc cựu cán bộ đoàn tỉnh Hải Dương; các đồng chí nguyên Bí thư, Phó Bí thư, cán bộ các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc đã nghỉ hưu, cũng như hiện đang công tác và giữ vị trí lãnh đạo các sở, ngành, lãnh đạo chủ chốt cấp huyện.

v
Gặp mặt các thế hệ đoàn tỉnh Hải Dương năm 2017

Tại chương trình, Bí thư tỉnh đoàn Sái Thị Yến đã ôn lại truyền thống 86 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và báo cáo tóm tắt kết quả công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi thời gian qua của tỉnh. Theo đó, phong trào thanh niên tiếp tục phát triển, có nhiều khởi sắc với những hoạt động sôi nổi, thiết thực và hiệu quả, được xã hội và các tầng lớp nhân dân ghi nhận; tổ chức Đoàn- người vun trồng niềm tin, lý tưởng, người bạn đồng hành của thanh niên trên con đường lập thân, lập nghiệp tiếp tục được thanh niên tin cậy. Đặc biệt, những ngày qua, tinh thần của Tháng Thanh niên năm 2017 đã lan tỏa đến các đối tượng thanh niên trên địa bàn tỉnh với nhiều công trình, phần việc thanh niên đã được hoàn thành, mang lại lợi ích cho xã hội. Đồng thời, các hoạt động cũng mang tính thiết thực để thi đua lập thành tích kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cũng như Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017- 2022.

Dịp này, thế hệ trẻ của tỉnh được lắng nghe và tiếp thu các ý kiến phát biểu của các đồng chí nguyên là cán bộ đoàn tỉnh Hải Dương. Đồng thời, Ban liên lạc cựu cán bộ đoàn tỉnh trao chứng nhận tuổi vàng, tuổi bạc và tặng quà cho các bác cựu cán bộ đoàn tỉnh Hải Dương./.