Đội TNTP Hồ Chí Minh

Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội T.Ư tặng 500 phần quà cho thiếu nhi Long An

21:11 - 16/09/2021      1359
ĐTN: Ngày 16/9, đoàn công tác Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương do đồng chí Nguyễn Tường Lâm - Bí thư T.Ư Đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm và  tặng 500 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bến Lức, Đức Hoà và Cần Giuộc (tỉnh Long An).

Mới nhất

Niềm vui của thiếu nhi đầu năm học mới

ĐTN: Dù cuộc sống còn thiếu thốn, các em chưa thể đến trường vì dịch bệnh, nhưng những suất quà Trung thu và máy tính bảng đã đem lại niềm vui, động lực rất lớn cho các em thiếu nhi khó khăn của huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội để bắt đầu một năm học mới.

Đắk Nông: Bồi dưỡng nghiệp vụ 210 cán bộ Đội theo hình thức trực tuyến

ĐTN: Lớp bồi dưỡng được tổ chức dưới hình thức trực tuyến với 01 điểm cầu tại Trung ương Đoàn, 01 điểm cầu cấp tỉnh và các điểm cầu tại cấp cơ sở.

Hậu Giang: Công tác Đoàn, Đội đạt và vượt chỉ tiêu năm học 2020 - 2021

ĐTN: Ngày 08/9, Ban Thường Vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Hậu Giang tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác Đoàn, Đội trường học năm học 2020 -2021; Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2021 và Tuyên dương “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh năm học 2020 - 2021.

Nhiều hoạt động 'Tiếp sức đến trường' đầy ý nghĩa của tuổi trẻ Thanh Hoá

ĐTN: Nhằm chia sẻ phần nào khó khăn cùng các em học sinh, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, các cấp bộ Đoàn, Đội trên địa bàn toàn tỉnh đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động “Tiếp sức đến trường” hết sức ý nghĩa trong bối cảnh dịch bệnh.

Nghệ An: "Tiếp sức tới trường” cho học sinh trong điều kiện dịch bệnh

ĐTN: Với phương châm “tạm dừng đến trường, không dừng việc học”, các tổ chức Đoàn đã liên hệ với các trường học và phụ huynh học sinh để phân loại sách giáo khoa, vở,… để các “shipper áo xanh” đem đến tận nhà cho các em.