Đội TNTP Hồ Chí Minh

Cà Mau: Xuân yêu thương - Tết sẻ chia với thiêu nhi có hoàn cảnh khó khăn

08:48 - 16/01/2023      6095
ĐTN: “Xuân yêu thương” là chương trình với mục đích chăm lo cho các em thiếu nhi mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện cho các em đón Tết vui tươi, an toàn và thiết thực được tổ chức vào dịp Tết nguyên đán hằng năm.

Mới nhất

Thủ tướng trả lời chất vấn về sáp nhập, chuyển đổi nhà thiếu nhi

Thủ tướng Chính phủ đề nghị Trung ương Đoàn phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các bộ, ngành, cơ quan có liên quan tham mưu, hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, tổ chức, bộ máy cho hệ thống nhà thiếu nhi ở các địa phương bảo đảm thực hiện đúng các quy định hiện hành và tạo môi trường thuận lợi nhất cho đối tượng thanh thiếu nhi phát triển.

Bạc Liêu: 100 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Quý Mão

ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động Xuân tình nguyện năm 2023, sáng ngày 10/01, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bạc Liêu phối hợp với Hội Từ thiện Cà phê Suối Mơ (Vĩnh Long) tổ chức chương trình Xuân yêu thương - “Ấm no, hạnh phúc”, tại xã Vĩnh Trạch Đông, thành phố Bạc Liêu.

Trao hàng trăm suất quà Tết cho thiếu nhi và tổng phụ trách Đội có hoàn cảnh khó khăn tại Gia Lai

ĐTN: Tại Ngày hội “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” và chương trình “Xuân sẻ chia – Tết yêu thương”, hàng trăm suất quà Tết và bánh chưng đã được trao cho các em thiếu nhi và thầy cô làm tổng phụ trách Đội vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

2.000 đội viên, thiếu niên Phú Thọ đi bộ góp quỹ tặng quà Tết cho thiếu nhi khó khăn

ĐTN: Mỗi em tham gia sẽ đóng góp 30 ngàn đồng vào quỹ do Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP - Thương hiệu Malto hỗ trợ. 60 triệu đồng từ sự hưởng ứng tham gia đi bộ của các em, BTC đã tặng 200 phần quà Tết cho các em thiếu nhi và các giáo viên làm tổng phụ trách Đội có hoàn cảnh khó khăn của Phú Thọ.

2.000 thiếu nhi Hưng Yên tham gia Ngày hội "Học tập tốt, rèn luyện chăm"

ĐTN: Ngày 24/12, tại thành phố Hưng Yên, Hội đồng Đội Trung ương và Công ty Cổ phần Sữa quốc tế (IDP) - Thương hiệu Kun tổ chức ngày hội “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” với sự tham gia của 2.000 em thiếu nhi và 200 thầy cô giáo viên làm Tổng phụ trách Đội trên địa bàn tỉnh.