Đội TNTP Hồ Chí Minh

Bà Rịa – Vũng Tàu: Nhiều hoạt động vui Tết Trung thu cho thiếu nhi

08:57 - 08/09/2014      1491
Web.ĐTN: Tối ngày 7/9, Tại Nhà thiếu nhi tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Tỉnh Đoàn và Nhà Thiếu nhi tỉnh đã tổ chức Đêm hội “Vầng trăng yêu thương” và tặng quà trung thu cho 200 trẻ em thuộc khu bãi rác xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành và học sinh tại 02 lớp học tình thương Liên Trường, Ngọc Đức (TP Vũng Tàu).

Mới nhất

Yên Bái: Trao 140 suất học bổng nhân dịp khai giảng năm học mới

Web.ĐTN: Trong không khí tưng bừng, phấn khởi chào đón năm học mới 2014 - 2015, trong 2 ngày (4 - 5/9/2014), Tỉnh đoàn Yên Bái đã đến dự lễ khai giảng năm học mới tại một số trường học trên địa bàn Thành phố và các huyện Văn Yên, Trạm Tấu, Mù Cang Chải.

Nghệ An: Diễn Châu – điểm sáng trong hoạt động chào mừng kỷ niệm 69 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Web.ĐTN: Nhằm tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho đoàn viên thanh niên, các em đội viên trong thời gian nghỉ hè, thời gian qua, tuổi trẻ Nghệ An đã có nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 69 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, trong đó, đơn vị huyện Diễn Châu là điểm sáng nổi bật trong toàn tỉnh.

Bình Định: Rộn ràng tết trung thu cho thiếu nhi vùng cao Vĩnh Hòa

Web.ĐTN: Ngày 31/8, tại Nhà Văn hóa xã Vĩnh Hòa, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Bình Định tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho hơn 250 em học sinh Trường Tiểu học và THCS xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Thạnh.

Phú Yên: Tổng kết công tác Đội năm học 2013 – 2014

Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Phú Yên đã trao tặng 02 cờ thi xuất sắc dẫn đầu công tác Đội và phong trào thiếu nhi tỉnh cho Hội đồng Đội Thành phố Tuy Hòa và Hội đồng Đội huyện Sông Hinh.