Đội TNTP Hồ Chí Minh

Chung kết Hội thi Đồ rê mí Lạng Sơn lần thứ II - 2014

10:30 - 25/09/2014      1669
Web.ĐTN: Hội thi Đồ rê mí Lạng Sơn 2014 là sân chơi âm nhạc do Hội đồng Đội tỉnh tổ chức dành cho các bạn thiếu nhi, tạo cơ hội cho các bạn có cơ hội phát huy năng khiếu ca hát, rèn luyện sự tự tin khi đứng trên sân khấu thể hiện tài năng trước công chúng.

Mới nhất

Bắc Kạn: Hoạt động hè Năm thanh niên tình nguyện 2014

Web.ĐTN: Cùng với không khí sôi động của các phong trào tình nguyện trong Năm Thanh niên tình nguyện, Hoạt động hè 2014 của tỉnh được triển khai sớm, đồng bộ và sâu rộng trong các cấp bộ Đoàn, ĐVTTN và nhân dân, trong đó tập trung vào 4 nhóm nội dung: Giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống, giáo dục pháp luật; học tập, ôn luyện văn hoá; văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao, vui chơi giải trí và hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện.

Thái Nguyên: Mô hình “ Tiếng trống Đội rộn ràng”

Web.ĐTN: Để tăng cường mô hình hoạt động Đội trong nhà trường và địa bàn dân cư, trong những năm qua, Hội đồng Đội tỉnh Thái Nguyên đã chỉ đạo Nhà thiếu nhi thành phố Thái Nguyên tổ chức thành lập mô hình “Tiếng trống Đội rộn ràng”.

Đà Nẵng, Kon Tum, Đắk Nông: Nhiều hoạt động vui hội Trăng rằm cho thiếu nhi

Web.ĐTN: Vui hội Trăng rằm năm nay, các em thiếu nhi đã nhận được phần quà, các suất học bổng và được phá cỗ cùng với những màn múa lân, xem sự tích chú Cuội đã để lại nhiều ấn tượng đẹp về một Tết Trung thu thật nhiều ý nghĩa.

Bến Tre, Tiềng Giang tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” 2014

Web.ĐTN: Tối 7/9, chương trình Đêm hội trăng rằm năm 2014 đã được tổ chức tại Bến Tre và Tiền Giang với sự tham dự của hàng nghìn em thiếu nhi trong tỉnh, đặc biệt là những em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Thường trực Tỉnh đoàn Tuyên Quang dự Lễ khai giảng năm học mới

Web.ĐTN: Hòa chung không khí khai giảng của cả nước, sáng ngày 4-5/9 nhiều trường học trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang đồng loạt tổ chức khai giảng năm học mới 2014 - 2015. Nhằm động viên, khích lệ Ban Giám hiệu nhà trường, các em học sinh thi đua dạy tốt, học tốt trong năm học mới. Các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn đã đến dự Lễ khai giảng năm học mới tại các trường trên địa bàn tỉnh.