Đội TNTP Hồ Chí Minh

Hội thi “Tuổi trẻ Vĩnh Phúc nói không với bạo lực học đường

15:48 - 27/11/2015      1918
Web.ĐTN: Sáng ngày 25/11/2015, tại Trường THPT Bến Tre phường Hùng Vương, thị xã Phúc Yên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi “Tuổi trẻ Vĩnh Phúc nói không với bạo lực học đường” năm học 2015 – 2016 khối các trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh.

Mới nhất

Cà Mau: Khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ cán bộ Đoàn – Hội – Đội năm 2015

Web.ĐTN: Sáng ngày 23/11/2015, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Cà Mau, Trường Huấn luyện cán bộ Thanh thiếu niên tỉnh tổ chức khai giảng lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn – Hội – Đội cơ sở năm 2015.

Cần có chế độ xứng đáng cho tổng phụ trách đội

“Cần có chế độ, chính sách phù hợp, xứng đáng với vị trí, tầm quan trọng của TPTĐ trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu nhi”. Đó là ý kiến của Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư Nguyễn Long Hải xung quanh vấn đề chế độ cho giáo viên TPTĐ hiện nay

Lặng thầm giáo viên Tổng phụ trách Đội

Nghề giáo viên luôn được xã hội coi trọng, tôn vinh. Tuy nhiên, riêng với giáo viên Tổng phụ trách Đội - một công việc thầm lặng, vất vả, đầy hy sinh để giúp các em học sinh phát triển toàn diện (Đức, Trí, Thể, Mỹ) lại ít người hay biết. Công việc vất vả nhưng chế độ gần như không có gì.

Yên Bái: Hội thi Tin học trẻ tỉnh Yên Bái lần thứ X - 2015

Web.ĐTN: Trong 2 ngày 13/11 và 14/11, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Sở Khoa học & Công nghệ, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin & Truyền thông tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Yên Bái lần thứ X năm 2015.

Thiếu nhi "Cùng nhau giúp bạn"

Web.ĐTN: “Cùng nhau giúp bạn” là chương trình từ thiện dành cho lứa tuổi thiếu nhi; chương trình có ý nghĩa hết sức nhân văn, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên nhi đồng, giúp các em nâng cao kiến thức Anh ngữ từng bước trang bị cho các em kỹ năng làm bài thi và làm quen với hình thức thi tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế.