Đội TNTP Hồ Chí Minh

Mới nhất

80 suất học bổng đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bạc Liêu

Web.ĐTN: Ngày 29/02, Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bạc Liêu phối hợp Quỹ học bổng Vừ A Dính tổ chức Lễ trao học bổng năm học 2015 – 2016 cho các em học sinh dân tộc thiểu số và vùng biển đảo có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Lãnh đạo TP Hồ Chí Minh lắng nghe tâm tư nguyện vọng của thiếu nhi

Quá tải trong giáo dục, thiếu khu vui chơi giải trí, an toàn giao thông, chất lượng hoạt động xe buýt thấp… là những vấn đề thiếu nhi quan tâm và đặt ra với lãnh đạo Thành phố tại chương trình “Lãnh đạo Thành phố gặp gỡ thiếu nhi” 2016, do Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức ngày 27/2.

Tiền Giang: Trao 70 suất học bổng Vừ A Dính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Web.ĐTN: Sáng 24/2, tại 02 huyện Gò Công Đông và huyện Tân Phú Đông, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang với sự hỗ trợ của Quỹ học bổng Vừ A Dính tổ chức Lễ trao học bổng Vừ A Dính năm học 2015-2016 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hàng loạt biện pháp giảm tỷ lệ trẻ em bị tai nạn, đuối nước

Chương trình phòng, chống tai nạn, thương tích trẻ em giai đoạn 2016-2020 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt với mục tiêu kiểm soát tình hình tai nạn, thương tích trẻ em, đặc biệt là tai nạn đuối nước và tai nạn giao thông nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ em, hạnh phúc của gia đình và xã hội.

Quảng Ninh: Ngày hội gói 3.500 bánh chưng, gói trọn yêu thương"

Web.ĐTN: Sáng ngày 02/02, tại TX Đông Triều, Tỉnh đoàn Quảng Ninh đã phối hợp với thị xã Đông Triều, Công ty TNHH Hà Lan tổ chức Ngày hội “Gói 3.500 chiếc bánh chưng, gói trọn yêu thương” dành tặng cho trên 1.700 trẻ em nghèo đang được các cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh nhận đỡ đầu thường xuyên.