Yên Bái: Liên hoan “Tiếng hát họa mi” lần thứ VIII năm 2015

09:58 23/03/2015     1149

Hoạt động Hội, Đội   Web.DTN: Tối ngày 21/3, tại hội trường Nhà thiếu nhi tỉnh Yên Bái diễn ra Liên hoan “Tiếng hát họa mi” lần thứ VIII năm 2015 khối các trường Tiểu học do Nhà thiếu nhi - Thành đoàn - Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố phối hợp tổ chức với chủ đề “Lời ca dâng Đảng quang vinh”.
Tham gia Liên hoan có 24 đội, trong đó có 18 đội đến từ các trường Tiểu học trên địa bàn Thành phố và 6 đội đại diện cho 6 huyện thị trên địa bàn toàn tỉnh.

24 tiết mục được biểu diễn là những ca khúc ca ngợi ca Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, Đoàn, Đội và tình bạn đã được các em thể hiện, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi cho Liên hoan.

f
Trao giải cho các thí sinh tham dự liên hoan

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao 09 giải A, 09 giải B và 06 giải suất sắc cho các tiết mục tham gia. Các thí sinh đạt giải cao sẽ được tuyển chọn tham gia vào các Đội tuyên truyền măng non, Đội nghi thức và Đội nghệ thuật của Nhà thiếu nhi.

Liên hoan cũng là dịp để phát hiện khả năng, năng khiếu của các em thiếu nhi để kịp thời bồi dưỡng các em trở thành những hạt nhân nòng cốt trong các hoạt động góp phần công sức nhỏ bé của mình cùng tuổi trẻ toàn tỉnh thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của tỉnh. 
Dịp này, Hội đồng Đội tỉnh, Công ty Egame – Công ty giáo dục trực tuyến đã trao tặng 24 suất quà cho các thí sinh tham dự Liên hoan; tặng 22 đàn gà mỗi đàn trị giá 400 nghìn cho thiếu nhi dân tộc thiểu số tỉnh Yên Bái.