Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam: Tặng 50 đàn Gà khăn quảng đỏ cho thiếu nhi Bắc Kạn.

10:40 04/12/2014     1843

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm 2014- 2015 của Ban Bí thư Trung ương Đoàn; Hưởng ứng “Năm Thanh niên tình nguyện 2014”.
Sáng ( 3/12),Trung tâm Hỗ trợ và phát triển thiếu nhi Việt Nam phối hợp với Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm Hà Nội; Công ty Cổ phần Văn Hóa Phương Đông đã tổ chức hoạt động tình nguyện thăm hỏi, giao lưu tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Bình Văn, Yên Hân, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn.
g
t
Đồng chí Nguyễn Long Hải, Bí thư Trung ương Đoàn tặng Đàn gà Khăn quảng đỏ, trống Đội cho học sinh trường Tiểu học Bình Văn tại buổi lễ

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Long Hải, Bí thư Trung ương Đoàn; đồng chí Hoàng Tú Anh, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và phát triển thiếu nhi Việt Nam; đại diện lãnh đạo trường Đoàn Thị Điểm, Hà Nội; Công ty Cổ phần Văn Hóa Phương Đông.

Với mong muốn mang yêu thương và sưởi ấm những trái tim vùng cao. Tại chương trình, đoàn đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi nghèo có hoàn cảnh khó khăn gồm: 50 đàn gà (với tổng số 1.000 con gà giống), chăn ấm mùa đông, balo, sách vở, trống Đội, khăn quàng đỏ cùng một số các phần quà khác trị giá gần 70 triệu đồng.

e
r

f
Trao tặng balo, quần áo, đàn gàn khăn quàng đỏ cho các em học sinh

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Long Hải, Bí thư Trung ương Đoàn cho biết đây là một trong những hoạt động cụ thể nằm trong chuỗi hoạt động “Tình nguyện mùa đông” do Hội đồng đội Trung ương, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi khởi xướng hướng tới mục tiêu chăm lo cho các em thiếu nhi vùng sâu vùng xa,miền núi,biên giới, hải đảo… đồng thời tạo điều kiện để các chi đội, các em đội viên, thiếu nhi xây dựng các công trình, phần việc măng non góp phần thực hiện các mục tiêu của chương trình an sinh xã hội. Đồng chí Nguyễn Long Hải đã căn dặn các em thiếu nhi Bắc Kạn thi đua học tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ sau này trở thành những công dân có ích cho gia đình, xã hội.
em Ma Văn học sinh lớp 4 trường tiểu học là một trong những bạn được nhận Đàn gà khăn quàng đỏ đã vui vẻ chia sẻ niềm vui sau khi được nhận quà em nhờ bố mẹ đóng cho 1 cái chuồng ,tiện dụng đồ ăn dư thừa chăm sóc, chăn nuôi cho đàn gà...em cũng mong muốn sẽ có nhiều các bạn thiếu nhi được nhận quà của các nhà hảo tâm, các anh chị Hội đồng đội trung ương hơn nữa..
Em Ma Văn Mạnh, học sinh lớp 4 trường tiểu học là một trong những bạn được nhận "Đàn gà khăn quàng đỏ"  vui vẻ chia sẻ niềm vui sau khi được nhận quà em sẽ nhờ bố mẹ đóng cho 1 cái chuồng ,tiện dụng đồ ăn dư thừa chăm sóc, chăn nuôi cho đàn gà...em cũng mong muốn sẽ có nhiều các bạn thiếu nhi được nhận quà của các nhà hảo tâm, các anh chị Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam, Hội đồng đội Trung ương hơn nữa..

Niềm vui của các em học sinh sau khi được nhận quà
Niềm vui của các em học sinh sau khi được nhận quà

Cũng tại chương trình, đoàn đã thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách; gia đình Đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn  trên địa bàn huyện.

d
d