Thiếu nhi Bà Rịa - Vũng Tàu “An toàn khám phá - Vui thỏa đam mê”

23:08 02/06/2024     203

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng 1/6, tại Thành phố Bà Rịa, Ban Chỉ đạo Hè tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Lễ Khai mạc Hè năm 2024 với chủ đề “An toàn khám phá - Vui thỏa đam mê” và Phát động Tháng hành động vì trẻ em với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực dành cho trẻ em”.

 

 

Tham dự chương trình có đồng chí Đặng Minh Thông - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Hè tỉnh cùng với sự tham dự đại diện lãnh đạo các sở, ngành và đặc biệt là 400 em thiếu nhi đại diện cho gần 200.000 thiếu nhi trong toàn tỉnh.

Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Hồ Thị Ánh Tuyết - Bí thư Tỉnh Đoàn cho biết, với chủ đề “An toàn khám phá - Vui thỏa đam mê”, các hoạt động hè 2024 diễn ra rộng khắp từ tỉnh đến cơ sở, tạo môi trường giúp các em thiếu nhi có thể học tập, vui chơi, rèn luyện và trưởng thành.

 

 

Đồng chí Hồ Thị Ánh Tuyết cũng bày tỏ mong muốn các địa phương, cơ quan, đơn vị phối hợp các tổ chức Đoàn - Đội cơ sở triển khai các hoạt động hè, hướng thiếu nhi đến với các hoạt động rèn luyện kỹ năng, hoạt động tình nguyện, quan tâm chăm lo trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em phát triển cả về trí và lực...

Nhân dịp này, ở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh tặng 300 phần quà trị giá 90 triệu đồngg được trích từ quỹ Bảo trợ trẻ em. 

 

 

Trong khuôn khổ chương trình, các em thiếu nhi được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, giao lưu, trải nghiệm các trò chơi dân gian…
 

Ánh Tuyết