Thái Nguyên: Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt

14:18 12/01/2015     1141

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN:Thực hiện cuộc vận động “Hũ gạo tình thương tiếp sức đến trường”, Tỉnh đoàn; công ty cổ phần văn phòng phẩm Hải Phòng; Hội đồng đội huyện Phú Lương phối hợp tổ chức lễ trao tặng sách cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt tại trường Tiểu học Dương Tự Minh; trường Tiểu học Phú Đô I và trường THCS Phú Đô của huyện Phú Lương.

Web.ĐTN: Phát huy tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, hội viên, thanh niên chung sức giúp đỡ thanh thiếu nhi; cuộc vận động “Hũ gạo tình thương tiếp sức đến trường”, Tỉnh đoàn; công ty cổ phần văn phòng phẩm Hải Phòng; Hội đồng đội huyện Phú Lương phối hợp tổ chức lễ trao tặng sách cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt tại trường Tiểu học Dương Tự Minh; trường Tiểu học Phú Đô I và trường THCS Phú Đô của huyện Phú Lương.
Hội thu Hũ gạo tình thương tiếp sức tới trường để tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong Liên đội


BTC đã tặng 280 chiếc khăn quàng đỏ; 2000 vở ô ly, 2000 vở kẻ ngang, tổng trị giá quà tặng trị giá 16 triệu đồng.

Tại chương trình, trường tiểu học Dương Tự Minh tổ chức Hội thu – Hũ gạo tình thương tiếp sức tới trường. Kết quả thu được 237kg và đã trao tặng cho 14 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong liên đội.

Đây là những hoạt động hết sức có ý nghĩa, là nguồn động viên lớn đối với thanh thiếu nhi và đồng bào vùng khó khăn trên địa bàn huyện Phú Lương khơi dậy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái đồng thời khích lệ tinh thần của các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt./.