Sóc Trăng: Rộn ràng ngày hội Trung thu “Ánh trăng tuổi thơ”

09:54 13/09/2016     807

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 11/9 (ngày 11/8 âm lịch), Tỉnh đoàn Sóc Trăng tổ chức vui Tết Trung thu với chủ đề “Ánh trăng tuổi thơ” tại Trường Mẫu giáo Hoa Mai - xã An Thạnh Tây - huyện Cù Lao Dung cho các em thiếu nhi nghèo, có hoàn cảnh khó khăn thu hút trên 400 thiếu nhi tham gia.

Đ/c Võ Kim Chuyền- Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho cấc em thiếu nhi các em thiếu nhi tham gia gian hàng trò chơi có thưởng
Đ/c Võ Kim Chuyền- Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho cấc em thiếu nhi các em thiếu nhi tham gia gian hàng trò chơi có thưởng


Tại ngày hội, các em được tham gia các trò chơi vui nhộn đặc biệt là được gặp gỡ chị Hằng Nga, chú Cuội - những nhân vật không thể thiếu trong đêm hội trăng rằm. Song song đó, các em thiếu nhi được tặng quà và lồng đèn; được nghe thư của Chủ tịch nước gửi cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trong cả nước nhân dịp tết Trung thu năm 2016; thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ Nhà Thiếu nhi tỉnh Sóc Trăng biểu diễn; tham gia các gian hàng trò chơi có thưởng và thưởng thức tiệc buffet ngọt. Ngày hội Trung thu đã mang đến cho các em thiếu nhi một không khí vui tươi, ấm áp và ý nghĩa. Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao tặng 20 phần quà cho 20 em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn (mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng).

Ngày hội là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, đặc biệt là Đoàn Thanh niên đến các em thiếu nhi, nhi đồng trong tỉnh, nhất là các em thiếu nhi, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn để có một cái Tết Trung thu đầy ý nghĩa. Qua đó, động viên các em tiếp tục phấn đấu thi đua học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Sau hoạt động này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục tổ chức vui Tết Trung thu tại xã Long Đức - huyện Long Phú. Đây là điểm thứ 2 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức hoạt động cấp tỉnh vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi vào ngày 14/9/2016 (ngày 14/8 âm lịch).