Quảng Ninh: Hơn 2000 VĐV tham dự Giải chạy Việt dã và Giải chạy tập thể năm 2014

09:48 20/10/2014     1567

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 20/10, tại TX Quảng Yên, Tỉnh đoàn phối hợp cùng Sở VH, TT và DL, UBND TX Quảng Yên tổ chức Giải chạy Việt dã lần thứ 44 và Giải chạy Tập thể lần thứ 22 tỉnh Quảng Ninh năm 2014.
Dự và chỉ đạo chương trình có Đồng chí Hoàng Văn Hải, Phó bí thư Tỉnh Đoàn, các đồng chí lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch, lãnh đạo thị xã Quảng yên cùng đông đảo đoàn viên thanh niên xem và cổ vũ cho các đội thi đấu.

Tham dự giải chạy tập thể có 40 đội với trên 2000 VĐV ở nhiều lứa tuổi khác nhau từ khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh. Giải được chia làm 3 khối: thiếu niên, thanh niên và khối lực lượng vũ trang với Giải nhất các khối lần lượt thuộc về Trường THCS Hiệp Hòa 2, Trung tâm cấp cứu mỏ Quảng Ninh (Vinacomin) và Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.
các vận động viên tham gia thi đấu Giải Việt Dã.
Các vận động viên tham gia thi đấu Giải Việt Dã.

Tham dự giải chạy việt dã có 82 VĐV đến từ 10 đoàn được chia làm 2 nhóm: nhóm giải trẻ và nhóm giải chính. Kết quả nhóm giải trẻ: nhất toàn đoàn TP Uông Bí, nhì TX Quảng Yên, ba huyện Hải Hà. Kêt quả nhóm giải chính: nhất TP Uông Bí, nhì huyện Bình Liêu, ba huyện Cô Tô.

Giải nhằm biểu dương sức mạnh đoàn kết của tuổi trẻ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, góp phần xây dựng lớp thanh niên Quảng Ninh phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, có lối sống lành mạnh, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; đồng thời bồi dưỡng, phát hiện những VĐV có thành tích cao cho các đấu trường quốc gia và quốc tế.