Quảng Ninh: Hơn 2.000 học sinh được tuyên truyền về tác hại và cách phòng, tránh ma túy

09:19 23/11/2014     1278

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 21/11 tại trường THPT Hồng Đức (thành phố Uông Bí) Tỉnh Đoàn Quảng Ninh tổ chức chương trình tập huấn công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy cho hơn 2.000 học sinh ở đây. Đồng chí Vũ Thị Diệu linh, Phó bí thư Tỉnh Đoàn dự chỉ đạo chương trình.
Tham gia chương trình các em học sinh được tuyên truyền về Luật phòng chống ma túy, một số loại ma túy thường gặp ở Việt Nam, nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết người nghiện ma túy, tác hại của ma túy đối với sức khỏe, tinh thần, nhân cách của con người…. Đồng thời các em học sinh cũng được giao lưu, đưa ra những câu hỏi về những thắc mắc của bản thân liên quan đến tác hại cũng như cách phòng tránh ma túy.
d
Các em học sinh được phát tài liệu tuyên truyền về phòng chống ma túy.

Qua chương trình sẽ giúp các em học sinh, sinh viên trong khối trường học trên địa bàn tỉnh hiểu biết về tác hại của ma tuý đối với bản thân, gia đình và xã hội; đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong công tác đấu tranh phòng chống ma tuý và tệ nạn xã hội trong mỗi học sinh, sinh viên và người dân.

Theo kế hoạch, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn sẽ tiếp tục tổ chức chương trình tập huấn công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy tại thành phố Uông Bí vào ngày 26/11 tới.