Quảng Ngãi: Lễ xuất ngũ chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2014

10:58 12/06/2014     1797

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối 10/6, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ xuất ngũ Chương trình “Học kỳ trong quân đội” đợt 1 năm 2014, tại Quảng trường Phạm Văn Đồng (TP. Quảng Ngãi).
Trong buổi lễ, 160 chiến sĩ nhỏ đã tự hào đón nhận Giấy chứng nhận hoàn thành xuất sắc chương trình "Học kỳ trong quân đội" đợt 1 năm 2014. Trong thời gian 8 ngày (từ ngày 03/6 đến ngày 10/6,) cùng sống hoạt động, học tập và rèn luyện tại Trung đoàn 887 (xã Hành Đức, huyện Nghĩa Hành), các em đã trưởng thành hơn trong suy nghĩ và hành động; biết yêu thương hơn, sống có trách nhiệm với bản thân hơn, tự rèn luyện mình trong học tập và cuộc sống trở thành người có ích cho xã hội.
Trao Giấy chứng nhận hoàn thành xuất sắc chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2014
Trao Giấy chứng nhận hoàn thành xuất sắc chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2014


Chia tay với chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2014, nhiều em đã không cầm được nước mắt, không khỏi nuối tiếc những ngày cùng sinh hoạt, học tập và rèn luyện cùng bạn bè trong môi trường quân ngũ. Các bậc phụ huynh vui mừng khi thấy con em mình đã từng bước trưởng thành hơn qua rèn luyện, mong muốn các em áp dụng những gì học được từ chương trình vào trong cuộc sống hằng ngày.

*Trước những hành động ngang ngược của Trung Quốc tại Biển Đông, các chiến sĩ Học kỳ trong quân đội tỉnh Quảng Ngãi năm 2014 đã thể hiện lòng yêu nước bằng bộ ảnh với chủ đề “Chúng cháu yêu Tổ quốc – yêu biển đảo quê hương”.
Các chiến sĩ Học kỳ trong quân đội xếp hình đất nước Việt Nam
Các chiến sĩ Học kỳ trong quân đội xếp hình đất nước Việt Nam


Bộ ảnh được lên ý tưởng bởi Ban tổ chức chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2014, cùng với sự sáng tạo của 160 chiến sĩ nhỏ tham gia, đã tạo nên những tác phẩm đáng yêu, đầy ý nghĩa. Đây là hành động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, ý thức tự hào dân tộc, tình yêu biển đảo Tổ quốc cho thế hệ trẻ toàn tỉnh.


Bộ ảnh đã nhận được sự quan tâm và thích thú của người xem, đặc biệt là các bậc phụ huynh có con tham gia trong chương trình Học kỳ trong quân đội năm nay.