Quảng Bình: Khai mạc trại hè Thiếu nhi ngành Đường sắt lần thứ V năm 2014

10:55 25/06/2014     1499

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 24/6/2014, Tỉnh Đoàn Quảng Bình phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam khai mạc trại hè Thiếu nhi ngành Đường sắt lần thứ V năm 2014.

Các em đôi viên thực hiện Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh
Các em đôi viên thực hiện Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh

Tham dự Lễ khai mạc có đ/c Nguyễn Văn Thái - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn; đ/c Dương Văn Thư - Ủy viên BTV Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương - Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, đại diện lãnh đạo các ban, văn phòng Tỉnh Đoàn cùng với 103 thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, công nhân viên chức đến từ các đơn vị trong toàn ngành Đường sắt.

Liên hoan trại hè Thiếu nhi ngành Đường sắt lần thứ V, năm 2014 diễn ra trong 3 ngày 24 - 26/6/2014, tại đây, các em sẽ được gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong học tập và trong công tác Đội với các bạn thiếu niên, nhi đồng ở nhiều địa phương, vùng miền khác nhau. Cũng tại hội trại, các em được tham gia các hoạt động như: chơi các trò chơi dân gian, thăm một số danh lam thắng cảnh trên địa bàn thành phố, viếng mộ Đại tướng tại Vũng Chùa, Đảo Yến…

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với các em thiếu niên nhi đồng qua đó, giúp các em khẳng định tài năng, bản lĩnh trong học tập và tham gia các hoạt động vui chơi bổ ích, lành mạnh. Đồng thời, là dịp biểu dương khen thưởng các em có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác Đội năm học 2013 - 2014 của Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.