Ninh Thuận: Cuộc thi “Giai điệu tuổi hồng” năm 2015

09:52 20/01/2015     1138

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 18/01, Nhà thiếu nhi tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức cuộc thi “Giai điệu tuổi hồng” năm 2015, với sự tham gia của 11 trường THCS trên địa bàn tỉnh.

d
Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh

Với các thể loại hát đơn ca, song ca và tam ca các em đã mang tới cuộc thi 37 tiết mục đặc sắc, có chủ đề hát về mái trường, thầy cô, bạn bè, ca ngợi quê hương đất nước, tình yêu thương gia đình ….Đặc biệt là sự có mặt của các tiết mục có chủ đề ca ngợi và thể hiện tình yêu đối với biển đảo của Tổ quốc.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba, 8 giải Khuyến khích cho thể loại đơn ca và 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho thể loại song-tam ca. Hai tiết mục đoạt giải Nhất đều thuộc về Trường THCS Quang Trung, (Ninh Sơn): Đơn ca “Giấc mơ trưa” do em Đỗ Lê Hồng Nhung biểu diễn và song ca “Người thầy” do hai em Minh Tú và Hồng Nhung biểu diễn.

* Nhân dịp này, Ban Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh đã trao quyết định thành lập CLB Phụ
trách thiếu nhi tỉnh Ninh Thuận với sự tham gia của các giáo viên Tổng phụ trách khối Tiểu học và khối THCS trong toàn tỉnh. Sự ra đời của CLB sẽ giúp trau dồi và phát triển các kỹ năng về công tác Đội – Hội cho cán bộ - giáo viên TPT trường học trong tỉnh.