Nghệ An: Tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ cấp huyện

14:54 09/04/2015     1449

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Hướng tới Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An lần thứ XI, năm 2015, sáng ngày 8/4/2015, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh chỉ đạo tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ cấp huyện tại thị đoàn Thái Hòa. Đây là đơn vị cấp huyện, thành, thị đầu tiên tổ chức Đại hội của tỉnh.
   
Đ/c Bí thư Thị đoàn trao giấy khen cho thiếu nhi có thành tích xuất sắc.
Đ/c Bí thư Thị đoàn trao giấy khen cho thiếu nhi có thành tích xuất sắc.


Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Dương Hoàng Vũ – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội Tỉnh; đồng chí Phạm Quang Toản – Phó bí thư Thường trực, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Thị xã; đại diện Ban giám hiệu các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn; Ban thường vụ Thị đoàn, Hội đồng đội thị xã cùng 19 GV-TPT các Liên đội.

Sau chương trình văn nghệ được dàn dựng công phu, đầy màu sắc ca ngợi Đảng, quê hương, đất nước cùng màn sinh hoạt truyền thống đặc sắc thể hiện tình cảm của đội viên thiếu nhi đối với Bác Hồ và tái hiện lại các hình tượng anh hùng nhỏ tuổi, Đại hội đã được nghe báo cáo thành tích 5 năm và xem phóng sự về cuộc vận động “Thiếu nhi Thái Hoà vâng lời Bác dạy” cùng 03 báo cáo điển hình của tập thể và cá nhân tiêu biểu trong công tác Đội.

Để biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các em, Thị đoàn đã tặng giấy khen cho 10 thiếu nhi tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Trao tặng giấy chứng nhận và quà cho 91 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ - đại diện cho hơn 7.800 bạn thiếu niên nhi đồng trong vườn hoa ngàn việc tốt của Thị xã.

Đại hội đã chọn 5 đại biểu tham dự Đại hội cháu ngoan Bác Hồ cấp tỉnh được tổ chức vào tháng 5/2015./.