Liên hoan các đội tuyên truyền măng non tỉnh Đắk Nông, năm học 2014 – 2015

15:56 26/11/2014     1411

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 25/11/, Ban thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Đắk Nông đã tổ chức thành công “Liên hoan các đội tuyên truyền măng non tỉnh Đắk Nông, năm học 2014 – 2015” với chủ đề “Phòng, chống suy dinh dưỡng, tai nạn thương tích, ma túy trẻ em”.
Một tiết mục tham dự Liên hoan
Một tiết mục tham dự Liên hoan


Liên hoan đã thu hút hơn 70 em học sinh khối tiểu học và trung học cơ sở là đội viên đội tuyên truyền măng non đến từ 6 đơn vị: Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Thị xã Gia Nghĩa, huyện Đắk G’long, huyện K’Rông Nô, huyện Cư Jút và huyện Tuy Đức.
 
Sau thời gian tham gia nghiêm túc và nhiệt tình của các đơn vị, Ban Tổ chức đã chọn ra được các tiểu phẩm tuyên truyền xuất sắc nhất. Theo đó, giải A khối tiểu học thuộc về đơn vị thị xã Gia Nghĩa và giải A khối trung học cơ sở thuộc về đơn vị huyện Đắk G’Long. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng trao các giải phụ: giải tuyên truyền viên xuất sắc nhất, giải diễn viên xuất sắc nhất và diễn viên ấn tượng nhất.
Trao bằng khen cho các đơn vị đạt giải
Trao bằng khen cho các đơn vị đạt giải

 
Liên hoan các đội tuyên truyền măng non tỉnh Đắk Nông, năm học 2014 – 2015 đã góp phần nâng cao nhận thức cho các em đội viên, thiếu niên nhi đồng và các bậc phụ huynh về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Ngoài ra, liên hoan cũng là sân chơi bổ ích để các em có cơ hội giao lưu, học hỏi trong công tác tuyên truyền.