Lai Châu: Trao 802 suất quà Tết cho học sinh biên cương

09:24 10/02/2015     1092

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 07/2, Tỉnh đoàn Lai Châu đã phối hợp với Báo Tuổi trẻ tổ chức chương trình “Tết cho học sinh biên cương” tại huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu.
s
Các em học sinh xã Nậm Ban nhận quà tặng từ chương trình

Theo đó, 802 suất quà gồm: học bổng (200.000đồng/suất), sữa, áo ấm đã được trao tận tay các em học sinh trường tiểu học và Phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Nậm Ban và xã Hua Bum. 

Cùng với đó, Báo Tuổi trẻ đã trao tặng 70 phần quà gồm sữa (360.000đồng/hộp) và tiền mặt (300.000đồng/suất) cho giáo viên nhà trường. Tổng trị giá các phần quà là 800 triệu đồng.

Nậm Ban và Hua Bum là hai xã đặc biệt khó khăn của huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu. Toàn bộ học sinh là người dân tộc thiểu số, địa hình lại hiểm trở nên đời sống của người dân, cán bộ và các em nhỏ nơi đây còn hết sức thiếu thốn, vất vả. 

Với những món quà được trao tặng trong chương trình vừa là niềm động viên, khích lệ kịp thời gửi đến thanh, thiếu nhi và giáo viên nhà trường, vừa phát huy được tinh thần xung kích tình nguyện, tương thân tương ái của tuổi trẻ các tỉnh đối với đồng bào Lai Châu trong thời điểm Tết Nguyên đán Ất Mùi đang đến gần.