Khai mạc giải cờ vua học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở tỉnh Đắk Lắk năm 2014

09:15 29/09/2014     1458

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Thiết thực lập thành tích chào mừng trong ngày lễ lớn và kỷ niệm 25 năm thành lập Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi, sáng 27/9, Hội đồng Đội tỉnh và Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi phối hợp tổ chức giải Cờ vua học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở tỉnh Đắk Lắk năm 2014.
Đồng chí Trần Hồng Tiến – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh thiếu thi tỉnh, đồng chí Y’Nhuân Byă – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã về tham dự lễ khai mạc.
Các vận động viên nhí bước vào thi đấu ngay sau lễ khai mạc
Các vận động viên nhí bước vào thi đấu ngay sau lễ khai mạc


Tham gia giải có hơn 200 em học sinh đến từ các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trong toàn tỉnh. Thể thức thi đấu theo hệ Thụy Sỹ, thời gian thi đấu cho mỗi em học sinh hoàn thành một ván cờ là 60 phút (đối với học sinh tiểu học); 90 phút (đối với học sinh Trung học cơ sở). Giải sẽ diễn ra từ ngày 27 đến ngày 29/8. Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên nhí đã bước vào trận đấu đầu tiên.

Đây là một sân chơi bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng yêu thích và đam mê môn Cờ vua, đồng thời cũng là một cơ hội tốt để những kỳ thủ nhí có cơ hội thể hiện bản thân, phát triển năng khiếu, rèn luyện tư duy và trí tuệ.