Hội đồng Đội Trung ương: Trao 30 suất hoc bổng Vừ A Dính cho thiếu nhi khó khăn Sơn La

08:56 02/02/2015     1560

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: 30 suất học bổng Vừ A Dính; 200 chiếc bánh Chưng đã được Hội đồng Đội Trung ương trao tặng cho thiếu nhi khó khăn các huyện của tỉnh Sơn La.
Các suất quà trên đã được trao tại chương trình nghệ thuật mừng Đảng – mừng Xuân do Nhà thiếu nhi tỉnh Sơn La phối hợp với hệ VOV3 Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức tối qua ngày 01/02 tại Thành phố Sơn La.

Dự và trao các suất quà cho các em có đồng chí Nguyễn Long Hải - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương cùng các anh chị thuộc Ban công tác thiếu nhi Trung ương Đoàn, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam, đại diện trường Đoàn Thị Điểm Hà Nội và đại diện các sở, ngành của tỉnh Sơn La.

r
Đ/c Nguyễn Long Hải - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đòng Đội Trung ương cùng các đại biểu tặng học bổng cho các em học sinh

a
Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Hoàng Tú Anh trao bánh Chưng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Với ý nghĩa nhằm chia sẻ với các em thiếu nhi chuẩn bị đón tết Ất Mùi và động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt, trở thành những con ngoan trò giỏi, tại chương trình Hội đồng Đội Trung ương đã trao 30 suất học bổng Vừ A Dính cho 30 em học sinh đến từ 3 huyện: Mường La,Thuận Châu và Vân Hồ của tỉnh Sơn La (mỗi suất học bổng trị giá 500.000đồng); đồng thời trao tặng 200 chiếc bánh Chưng cho 100 em học sinh các huyện trong tỉnh.

Dịp này,  Nhà thiếu nhi tỉnh thuộc Tỉnh Đoàn Sơn La phối hợp với các đơn vị cũng trao 70 suất quà cho các em học sinh khó khăn trong tỉnh.

Nằm trong các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân 2015 là chương trình Nghệ thuật đặc sắc của Nhà thiếu nhi tỉnh, có sự tham gia phối hợp của đoàn viên thanh niên Đoàn TN Công an và Đoàn TN Quân đội tỉnh đã thể hiện thành công các màn hát, múa, tốp ca, song ca, ảo thuật, dân vũ ... với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, mùa xuân và đặc biệt là tình yêu biển đảo đã mang đến cho chương trình thêm sự phong phú và sinh động để lại nhiều ấn tượng cho người xem và các em thiếu nhi.

a
Màn dân vũ của các em học sinh và thiếu nhi tỉnh Sơn La

Chương trình đã khép lại và hứa hẹn nhiều chương trình hấp dẫn, ý; là dịp để các cấp, các ngành tiếp tục quan tâm và làm tốt công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng những chủ nhân tương lai của đất nước trong thời gian tới.