Hội đồng Đội Trung ương thăm, làm việc tại Thanh Chương, Nghệ An

10:07 17/02/2014     2008

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 14/2/2014, đồng chí Nguyễn Thị Hà - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương đã tới thăm và làm việc với Hội đồng đội huyện Thanh Chương, Nghệ An. Cùng tham gia với đoàn công tác còn có các đồng chí Hội đồng Đội Trung ương, Hội đồng Đội tỉnh Nghệ An.

Đ/c Nguyễn Thị Hà trao tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Đ/c Nguyễn Thị Hà trao tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Theo chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Hà đã đến thăm Liên đội Trường Tiểu học Thị trấn và Liên đội Trường THCS Thanh Thịnh. Tại đây, Đoàn công tác đã được nghe báo cáo về những mặt nổi bật trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi 2013-2014, trong thực hiện Nghị quyết ĐH Đoàn các cấp về công tác thiếu niên, nhi đồng. Cụ thể, phong trào “Nói lời hay, làm việc tốt”, “kế hoạch nhỏ”, “nghìn việc tốt”, “uống nước nhớ nguồn”… được các Liên đội triển khai và đã mang lại hiệu quả thiết thực; những mô hình hay trong hoạt đồng Đội... Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Hà - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương đánh giá cao những kết quả mà liên đội 2 trường đã đạt được, các mô hình hay và hiệu quả trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi, đồng thời mong muốn các cấp Hội, Đội quan tâm đến vấn đề giáo dục phẩm chất, kỹ năng sống cho các em thiếu nhi. Chú trọng công tác xây dựng tổ chức Đội vững mạnh bằng những mô hình, cách làm sáng tạo.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Hà thay mặt đoàn trao tặng 10 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của 2 Liên đội, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.