Hà Nội: Trao 380 giấy chứng nhận cháu ngoan Bác Hồ - Chủ nhân Thăng Long

15:14 14/05/2015     1483

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tại Khu di tích Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội) sáng 14/5, Ban tổ chức Đại hội đã trao giấy chứng nhận Cháu ngoan Bác Hồ - Chủ nhân Thăng Long cho 320 đội viên, nhi đồng; 60 anh, chị Giáo viên – Tổng phụ trách tiêu biểu.

h
Thành Đoàn, Hội đồng Đội Thành phố trao giấy chứng nhận cho các đội viên tiêu biểu
g
Trao giấy chứng nhận cho các giáo viên - tổng phụ trách đội tiêu biểu

Đây là những tấm gương đội viên, thiếu niên, nhi đồng tiêu biểu trong học tập, đạt nhiều thành tích trong công tác Đội, vượt khó học tốt, dũng cảm … và là các anh chị Giáo viên - Tổng phụ trách có nhiều thành tích xuất sắc trong tổ chức tốt công tác Đội và phong trào thiếu nhi, có những mô hình, cách làm sáng tạo trong hoạt động Đội ở nhà trường.

Đại biểu cháu ngoan Bác Hồ lần thứ XIII - Nguyễn Thanh Huyền, học sinh lớp 9A, trường THCS Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm cho biết, em rất vinh dự và tự hào khi được cùng các bạn đến từ các quận, thị xã, huyện về dự Đại hội. Đây là dịp để chúng em gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong học tập và hoạt động Đội. 

“Được nhận giấy chứng nhận của Đại hội lần này, bản thân em tự nhủ mình phải phấn đấu thật nhiều hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ - Chủ nhân Thăng Long", đại biểu Nguyễn Thanh Huyền nói.

t
Đại biểu và các cháu ngoan Bác Hồ - Chủ nhân Thăng Long vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sáng cùng ngày, các đại biểu về dự Đại hội đã vào Lăng đặt vòng hoa viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, thăm khu di tích Phủ Chủ tịch, Nhà sàn … và đi thăm khu di tích Hoàng Thành Thăng Long.

Được biết, đây là những hoạt động nằm trong chương trình Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ - Chủ nhân Thăng Long ” lần thứ XIII - 2015 do Thành Đoàn – Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức diễn ra trong hai ngày 14 và 15/5, tại Hà Nội.