Hà Nam: Tuyên truyền pháp luật ATGT cho học sinh THCS

16:21 07/04/2015     1118

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho ĐVTN, từng bước nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật cho các em học sinh tại các trường học trên địa bàn toàn tỉnh. Chiều 04/4, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Đồng đội tỉnh Hà Nam đã chỉ đạo Huyện đoàn Kim Bảng, Liên đội trường THCS Đại Cương tổ chức Hội thi "Tuyên truyền về pháp luật ATGT".

c
Các đội tham gia dự thi


Đến dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Trần Ngọc Nam - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh; đồng chí Phạm Việt Anh - Bí thư Huyện đoàn Kim Bảng và hơn 413 em học sinh.

Tham dự Hội thi gồm có 3 đội thi đại diện cho học sinh khối các lớp trong trường. Trong quá trình diễn ra Hội thi, các đội trải qua 4 phần thi: Phần thi chào hỏi giới thiệu về đội của mình; phần thi nhận biết các đội trả lời nhanh các câu hỏi trắc nghiệm về lĩnh vực pháp luật ATGT; phần thi dành cho khán giả và phần thi tiểu phẩm các đội dàn dựng và diễn xuất một tiểu phẩm với chủ đề, nội dung có liên quan đến ATGT.

Các phần thi diễn ra hết sức sôi nổi, vui tươi và ý nghĩa với sự thể hiện, tranh tài của các đội thi. Đặc sắc nhất là phần thi tiểu phẩm, các em học sinh đã dàn dựng các tiểu phẩm với chủ đề về ATGT và nhập vai diễn xuất hết sức chuyên nghiệp, hài hước và ý nghĩa, thể hiện sự hiểu biết, tìm tòi nghiên cứu, học tập về pháp luật ATGT của các em.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì và 01 giải Ba cho các đội tham gia. Có thể nói Hội thi đã được Huyện đoàn, Ban Giám hiệu, Liên đội nhà trường và các em học sinh hết sức quan tâm và đầu tư. Hội thi đã có sức lan tỏa lớn, thể hiện tính hiệu quả thiết thực, góp phần trang bị cho các em học sinh khối THCS những kiến thức cần thiết về pháp luật ATGT.